Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Emile Smith Rowe có đôi lời muốn gửi tới Kai Havertz

Chủ Nhật 02/07/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi Kai Havertz cập bến Arsenal, Smith Rowe đã có đôi lời nhắn gửi tới cầu thủ người Đức và không quên đánh giá cao người đồng đội mới.

Kai Havertz là bản hợp đồng "bom tấn" đầu tiên của Arsenal hè này và cầu thủ người Đức được kỳ vọng sẽ giúp Arsenal thi đấu tốt hơn ở mùa giải tới. Emile Smith Rowe, cầu thủ của Arsenal đặt nhiều kỳ vọng vào đồng đội mới của mình và đã có những lời "hỏi thăm" tới cựu sao Chelsea.

Theo đó, Smith Rowe chia sẻ: "Tôi tin rằng CLB đã có những quyết định đúng đắn và bản hợp đồng với Havertz có thể tăng cường sức mạnh cho Arsenal mùa giải tới. Tôi hào hứng trước viễn cảnh được thi đấu cùng những người đồng đội mới trong những trận đấu trước mắt.

Emile Smith Rowe có đôi lời muốn gửi tới Kai Havertz 1
Smith Rowe nói về Kai Havertz

Tất nhiên, Havertz xuất hiện đồng nghĩa với cuộc cạnh tranh vị trí sẽ trở nên khó khăn hơn. Nhưng đó là bóng đá, đã là cầu thủ thì phải quen với điều đó. Tôi hay bất cứ cầu thủ nào cũng đều phải chiến đấu để giành suất đá chính.

Tôi đã đọc được nhiều thông tin xung quanh cơ hội của bản thân khi Havertz tới. Nhưng tôi không chắc những nguồn tin đó muốn nói điều gì. Tôi sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí trên sân. Đá giữa cũng được, đá rộng cũng không sao. Khi tôi trở lại CLB, tôi sẽ trò chuyện với HLV về vấn đề này."

Cầu thủ người Anh cũng hào hứng trước viễn cảnh làm đồng đội với Declan Rice ở CLB mùa tới. Ngôi sao của U21 Anh chia sẻ: "Tôi không biết phải khen Rice như thế nào. Tôi vẫn nhớ lần đầu lên tuyển, lúc đó, tôi bị bất ngờ trước năng lực của anh ấy.

Declan Rice là số 1 trong các buổi tập. Anh ấy là một thủ lĩnh đích thực dù tuổi đời còn trẻ, mọi kỹ năng khác của Rice cũng đều xuất sắc cả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X