Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ederson ký hợp đồng dài hạn với Man City

Thứ Tư 01/09/2021 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson đã gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2026 sau một năm thi đấu thành công trong khung gỗ của đội bóng.
Ederson gia nhập Man City từ Benfica vào mùa hè năm 2017 và nhanh chóng chiếm được vị trí số 1 trong đội hình xuất phát của Man City. Anh đã dần khẳng định được mình là một trong những thủ môn ổn định nhất ở Premier League.

Ederson đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn thành công nhất lịch sử CLB gần đây và được thưởng bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2026.

Ederson

Man City trói chân thành công thủ môn Ederson


Chia sẻ sau khi thông tin về hợp đồng mới được công bố, Ederson nói: “Đây là một quyết định dễ dàng với tôi. Tôi không muốn đến một nơi nào khác cả. Được là một phần của một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới và được cạnh tranh danh hiệu hàng năm là điều mà mọi cầu thủ bóng đá đều mong muốn. Đó là cơ hội mà bạn được trao ở Man City.

Chúng tôi có một HLV phi thường. Làm việc với ông ấy là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi và tôi đã trở thành một cầu thủ tốt hơn. Chúng tôi đã đạt được rất nhiều điều trong 4 năm qua. Và tôi tự tin rằng mình có thể mang đến nhiều thành công hơn cho CLB trong những mùa giải tiếp theo”.


Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain nói: “Ederson là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy phù hợp với triết lý của chúng tôi ở Man City. Với khả năng chơi bóng bằng chân, cậu ấy là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của chúng tôi.

Kể từ khi đến đây, Ederson đã bổ sung thêm chiều sâu cho lối chơi của chúng tôi và tạo ra một cuộc cách mạng cho vị trí thủ môn ở Premier League. Những màn trình diễn của cậu ấy trong 4 năm qua rất ấn tượng và cậu ấy sẽ tiếp tục là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy cam kết tương lai với CLB”.


Nếu gia nhập Man City, hình ảnh Ronaldo sẽ bị bôi nhọ?Nếu gia nhập Man City, hình ảnh Ronaldo sẽ bị bôi nhọ?
Lee Grant đã nói đùa rằng một số cầu thủ Man United sẽ làm xấu một bức tranh tường trong nhà của Cristiano Ronaldo nếu anh gia nhập Man City.
Sao Man City đòi ở phòng VIP trong tùSao Man City đòi ở phòng VIP trong tù
Sau cáo buộc quấy rối phụ nữ, hậu vệ Benjamin Mendy đã bị bắt tạm giam và hy hữu thay khi anh đòi những chế độ tốt nhất.
Rời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượngRời Tottenham bất thành, Harry Kane không sợ mất hình tượng
Harry Kane tin rằng danh tiếng của mình không bị tổn hại sau khi thất bại trong việc chuyển từ Tottenham tới Man City vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X