Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội tại West Ham lên tiếng bảo vệ Zouma trước chỉ trích

Thứ Sáu 11/02/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michail Antonio lên tiếng sau khi Zouma phải hứng chịu nhiều chỉ trích vì hành động tấn công động vật.

 Michail Antonio: "Tấn công động vật với phân biệt chủng tộc, hành vi nào đáng lên án hơn?"

Đoạn video ghi lại cảnh Zouma đá mèo ở nhà riêng khiến cầu thủ người Pháp phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích trong những ngày vừa qua. West Ham phạt Zouma hai tuần lương, Adidas cắt hợp đồng, thậm chí cơ quan chống bạo hành động vật của Anh cũng đã vào cuộc và Zouma hoàn toàn có thể bị xử lý hình sự sau hành vi của mình.

Hậu vệ người Pháp đã lên tiếng xin lỗi sau hành vi của mình nhưng không thể làm dịu cơn giận từ cộng đồng mạng. Đồng đội của Zouma tại West Ham - Michail Antonio, thấy bức xúc thay cho những chỉ trích mà hậu vệ này đang phải hứng chịu. Trả lời phỏng vấn Skysports, Antonio chia sẻ:

"Tôi hỏi bạn câu này nhé, liệu những gì cậu ấy (Zouma) đã làm có đáng lên án hơn hành vi phân biệt chủng tộc không? Tôi không dung túng cho hành vi mà Zouma đã làm, tôi hoàn toàn phản đối việc Zouma ngược đãi động vật. 

Nhưng chẳng phải vẫn có không ít cầu thủ có hành vi phân biệt chủng tộc nhưng sau đó vẫn được chơi bóng đó sao? Những hành vi ấy bị phạt gì? Tám trận treo giò, sau đó lại thi đấu tiếp như bình thường.

Zouma
Zouma đang phải đối diện rất nhiều vấn đề sau khi đá mèo

Vậy còn Zouma thì sao? Quá nhiều người lên án cậu ấy thậm chí đòi West Ham phải chấm dứt hợp đồng với cậu ấy, điều đó có khác nào lấy đi nghề kiếm sống của Zouma đâu?

Tôi cũng muốn hỏi những người đã và đang lên án Zouma, liệu hành động tấn công con mèo của Zouma và hành vi phân biệt chủng tộc, chuyện gì đáng lên án hơn?"


Trong trận đấu mới đây của West Ham, Zouma vẫn được ra sân và CĐV trên khắp khán đài liên tục la ó mỗi khi hậu vệ người Pháp nhận bóng. HLV David Moyes khẳng định việc ông điền tên Zouma vào đội hình vì lí do chuyên môn và West Ham sẽ ủng hộ quá trình điều tra của các cơ quan liên quan.

Người đăng tải video Kurt Zouma đá mèo lên Internet lại chính là em trai của hậu vệ này - Yoan Zouma. Ngay sau đó, Yoan cũng bị CLB chủ quản là Dagenham & Redbridge FC kỷ luật nội bộ.

Zouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vậtZouma có thể phải ngồi tù vì ngược đãi động vật
Hành động thẳng chân đá mèo mới đây của Kurt Zouma có thể khiến anh phải đối mặt với án tù 4 năm vì tội ngược đãi động vật.
Zouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèoZouma bị Adidas cắt hợp đồng vì đá mèo
Kurt Zouma đã bị nhà tài trợ Adidas cắt hợp đồng sau đoạn video đá mèo gây phẫn nộ dư luận thời gian gần đây.
West Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt ZoumaWest Ham đưa ra án phạt dành cho Kurt Zouma
Với hành động ngược đãi động vật, trung vệ Kurt Zouma đã bị West Ham phạt tiền và cấm thi đấu trước Leicester. Trước đó anh cũng bị Adidas chấm dứt hợp đồng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X