Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Liverpool lên tiếng bảo vệ Maguire

Thứ Tư 30/03/2022 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Magurie bị CĐV la ó, huýt sáo, Jordan Henderson đã lên tiếng bênh vực người đồng đội.

Henderson bênh vực Maguire

Mùa giải năm nay, Maguire không duy trì được phong độ ổn định trong màu áo MU, hậu vệ sinh năm 1993 thường xuyên bị đổ lỗi trong những trận thua của MU. Tuy vậy, HLV Southgate vẫn rất tin tưởng Maguire và vẫn trao cho cầu thủ này cơ hội khoác áo ĐT Anh ở loạt trận giao hữu.

Trong trận đấu mới đây giữa ĐT Anh vs ĐT Bờ Biển Ngà trên sân Wembley, hậu vệ sinh năm 1993 bị chính CĐV nhà la ó, huýt sáo mỗi lần chạm bóng. Bất chấp việc bị la ó, Maguire vẫn thi đấu chắc chắn, góp công lớn giúp "Tam sư" giành chiến thắng 3-0 trước đại diện tới từ châu Phi.

Chứng kiến Maguire bị la ó, chỉ trích, Jordan Henderson không thể giấu sự bức xúc và đã lên tiếng bảo vệ đồng đội trên Instagram: "Tôi không thể hiểu những chuyện diễn ra ở Wembley đêm nay. Harry Maguire đã và đang là trụ cột không thể thiếu của ĐT Anh. Nếu không có cậu ấy, ĐT Anh không thể lọt vào bán kết World Cup 2018 và chung kết Euro 2020.

Đội trưởng Liverpool lên tiếng bảo vệ Maguire 1
Henderson bảo vệ Maguire

Bị chính CĐV nhà la ó trên sân nhà không vì lí do gì? Chúng tôi đã trở thành thứ gì? Những gì CĐV đối xử với chúng tôi đêm nay là sai lầm lớn. Nếu ai đó muốn giành chiến thắng cùng ĐT Anh thì tôi cũng rất sẵn sàng chia sẻ một chỗ trong phòng thay đồ để cùng tận hưởng những cảm xúc mà chúng tôi đang phải trải qua."

Không chỉ Henderson mà HLV Southgate cũng lên tiếng bảo vệ học trò của mình: "Tôi nghĩ việc Maguire bị la ó là một trò đùa, một trò đùa đúng nghĩa. Những gì Maguire đóng góp cho ĐT Anh trong thời gian qua đều phi thường và tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại bị la ó như vậy."

Jack Grealish cũng đồng quan điểm với Henderson và HLV Southgate: "Tôi thấy những người la ó Maguire thật sự rất kỳ quặc. Ở trận đấu đêm nay, Grealish thi đấu rất ổn, hai bàn thắng đầu tiên có dấu ấn lớn từ những lần kéo bóng của Harry. Không nhiều hậu vệ sở hữu bộ kỹ năng toàn diện như Maguire."

Kết thúc loạt trận giao hữu, Maguire sẽ trở lại hội quân cùng đồng đội tại MU để chuẩn bị cho phần còn lại của mùa giải. Mục tiêu lớn nhất với đội chủ sân Old Trafford thời điểm này không gì khác ngoài có một vị trí trong top 4.

Harry <span style='color:red'>Maguire</span> tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?Harry Maguire tấu hài từ CLB lên tuyển, HLV ĐT Anh nói gì?
Trung vệ Harry Maguire chơi tệ trong màu áo MU mùa này, anh tiếp tục “tấu hài” trong màu áo tuyển Anh. Tuy nhiên, Gareth Southgate vẫn bảo vệ học trò.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X