Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đổi chủ chậm trễ, HLV Erik ten Hag tức giận với lãnh đạo MU

Thứ Hai 19/06/2023 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán đổi chủ kéo dài của MU ảnh hưởng tới kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng này và HLV Erik ten Hag không hài lòng với điều trên.

Thông tin về việc MU được "sang tên đổi chủ" đã xuất hiện từ giữa mùa giải 2022/2023. Tuy vậy, tới thời điểm này, quá trình đàm phán giữa nhà Glazer vẫn đang diễn ra và Man Utd khó hoàn thành việc đổi chủ trong hè này.

Quá trình đổi chủ chậm chạp ảnh hưởng đáng kể tới kế hoạch chuyển nhượng của MU. Theo The Sun, HLV Erik ten Hag đã tức giận vì sự chậm chạp ở những kế hoạch nơi thượng tầng của Man Utd.

Đổi chủ chậm trễ, HLV Erik ten Hag tức giận với lãnh đạo MU 1
HLV Erik ten Hag không hài lòng với giới chủ MU

Được biết, HLV người Hà Lan vẫn muốn theo đuổi Declan Rice. Tiền vệ người Anh nằm trong tầm ngắm của Man Utd từ lâu nhưng mùa hè năm nay được cho là thời điểm thích hợp nhất để "chốt hạ" Rice. Lí do là bởi tiền vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với West Ham.

Tuy vậy, sự chần chừ của nhà Glazer (trong quá trình chọn chủ đầu tư mới cho MU) khiến thương vụ trên không thể được thực hiện. Lẽ đó, MU thất thế so với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh.

Không chỉ Declan Rice mà những mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd hè này đều gặp ít nhiều trắc trở. Từ Kim Min Jae, David Raya tới Rasmus Hojlund, không thương vụ nào cho thấy những chuyển biến tích cực.

Ưu tiên của HLV Erik ten Hag hè này là chiêu mộ một thủ môn và một tiền đạo. Tuy vậy, truyền thông Anh cho hay khả năng cao ten Hag chỉ được đáp ứng một trong hai nguyện vọng trên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X