Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Dier bày cách giúp Alli khôi phục sự nghiệp ở Spurs

Thứ Ba 03/11/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier cho rằng Dele Alli hoàn toàn có khả năng quay trở lại đội một của Spurs nếu làm việc chăm chỉ.
Dele Alli mới chỉ chơi 243 phút dưới thời Mourinho trên mọi đấu trường mùa này. Anh đã bị loại khỏi đội hình tham dự Premier League trong 3 vòng đấu gần nhất.

Cầu thủ 24 tuổi được xuất phát trong trận đấu với Antwerp tại Europa League nhưng bị rút ra khỏi sân sau giờ nghỉ khi Spurs để thua 0-1 chung cuộc. Mourinho khẳng định lý do loại bỏ Alli là vì hàng công siêu sao mà ông đang có trong tay. Kane, Son, Bale và Moura đều đang chơi tốt vào thời điểm này.

Dier bày cách giúp Dele Alli khôi phục sự nghiệp ở Spurs hình ảnh

Dier bày cách giúp Alli khôi phục sự nghiệp ở Spurs


Nhưng Eric Dier tin rằng Alli vẫn có thể hồi sinh sự nghiệp dưới thời Mourinho và vận mệnh sẽ do chính cầu thủ người Anh quyết định.

“Dĩ nhiên Dele Alli có khả năng. Chúng ta đều biết những gì cậu ấy có thể đem lại. Cậu ấy đã thể hiện được điều đó trong quá khứ.

Mọi thứ thật sự phụ thuộc vào nỗ lực và quyết tâm của cậu ấy. Tôi tin rằng Alli sẽ làm được. Con người của cậu ấy là như vậy. Alli luôn có khát khao rất lớn. Khả năng quay trở lại đội một hoàn toàn nằm trong tay cậu ấy.

Về mặt cá nhân thì tất cả cầu thủ trong đội đều phải chơi tốt. Chúng tôi có một đội hình rất dày và chúng tôi phải thể hiện ở đẳng cấp cao nhất nếu muốn được ra sân”.


Tottenham đang bay cao với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool vỏn vẹn 2 điểm sau 7 vòng đấu. Dier cho biết anh rất hài lòng với khởi đầu của Spurs ở mùa giải này.

“Chúng tôi đều vui mừng với vị trí của mình nhưng chúng tôi hoàn toàn có thể làm tốt hơn. Nếu nhìn vào trận đấu với Newcastle, quả penalty phút cuối quả thực rất khó hiểu.

Trận đấu với Everton thì không thể chấp nhận được, tương tự là West Ham. Thật tệ khi chúng tôi dẫn trước 3-0 nhưng lại bị đối thủ gỡ hòa. Nhưng rõ là chúng tôi đã cải thiện đáng kể phong độ sân khách so với mùa giải trước.

Thời điểm này còn rất sớm nhưng động lực của chúng tôi là rõ ràng. Chúng tôi sẽ bước vào mọi trận đấu với tham vọng chiến thắng. Chúng tôi biết điều đó là không thể nhưng đó là tham vọng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ bước vào mọi trận đấu, dù bất kể là đấu trường nào với niềm tin vào một chiến thắng”.


Pochettino: Mourinho có thể giúp Tottenham giành danh hiệu
Mauricio Pochettino cho rằng Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội đưa đội hình lên một tầm cao mới khi xây dựng sân vận động mới.
Bale nói gì sau khi hóa người hùng ở Spurs?
Gareth Bale rất trân trọng bàn thắng đầu tiên cho Tottenham sau 7 năm khi nó đem về trọn vẹn 3 điểm cho đội bóng trước Brighton đêm qua.
Mourinho đâm chọc Real Madrid sau bàn thắng của Bale
Mourinho đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của Gareth Bale sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định đem về thắng lợi cho Tottenham trước Brighton đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X