Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice tiết lộ lí do gia nhập Arsenal hè này

Chủ Nhật 16/07/2023 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn của Arsenal ở những mùa giải qua là điều thu hút Declan Rice, góp phần thuyết phục cầu thủ này cập bến "Pháo thủ".

Sau thời gian dài chờ đợi, Arsenal cuối cùng đã công bố bản hợp đồng với tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Cầu thủ người Anh được kỳ vọng sẽ là miếng ghép phù hợp với đội bóng của HLV Mikel Arteta thời gian tới.

Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Declan Rice nói: "Xin cảm ơn CĐV Arsenal rất nhiều vì đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi như bị choáng ngợp, đã có rất nhiều điều diễn ra, rất nhiều sự quan tâm tới tôi trong vòng nhiều tháng. Là một cầu thủ, tôi luôn mong mọi chuyện có thể sớm được hoàn tất. 

Thật khó để từ chối những lời mời từ các đội bóng lớn, như Arsenal. Hôm nay là ngày đầu tiên của tôi tại đây và tôi coi Arsenal như nhà mình vậy. Tôi tin tưởng vào những gì HLV Mikel Arteta đang xây dựng. Tôi mong chờ tương lai cùng đội bóng mới.

Declan Rice tiết lộ lí do gia nhập Arsenal hè này 1
Declan Rice chính thức gia nhập Arsenal

Tôi đã theo dõi Arsenal suốt những năm qua và cả quá trình cũng như định hướng phát triển của CLB. Mùa giải 2021/2022, dù Arsenal chỉ về thứ 5 chung cuộc nhưng những gì Arteta làm được thật sự ấn tượng. Còn ở mùa giải năm ngoái, mọi thứ càng đáng khen hơn khi Arsenal đã ganh đua với Man City tới những vòng cuối cùng.

Với HLV Mikel Arteta, cách ông ấy xây dựng CLB, con người, bầu không khí tại CLB cũng như khát khao đưa Arsenal trở lại đỉnh cao có tác động lớn tới tôi. Tôi biết rằng CĐV rất mong chờ điều đó. Với một tân binh như tôi, tôi luôn khát khao giành những thành tích cùng đội bóng mới và tận hưởng những tháng năm đẹp nhất đời cầu thủ ở đây.

Tôi cũng háo hức được làm việc với HLV Arteta. Những gì ông ấy thể hiện đã chứng minh cho năng lực của bản thân. Tôi biết rằng Arteta sẽ giúp tôi phát huy hết tiềm năng, là người nâng tầm trình độ của tôi lên những nấc thang mới trong sự nghiệp."

Được biết, tại đội bóng mới, Declan Rice sẽ nhận lương khoảng 13 triệu bảng/năm, cao thứ hai tại Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X