Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Declan Rice thừa nhận áp lực trước trận gặp Man City

Thứ Sáu 29/03/2024 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm đại chiến giữa Man City vs Arsenal, Declan Rice thừa nhận bản thân gặp chút áp lực, phản xạ thông thường với bất cứ cầu thủ nào.

Declan Rice chia sẻ trước trận đấu Man City

Cuối tuần này, Man City sẽ chạm trán Arsenal trong trận cầu tâm điểm của mùa giải. Đây là cuộc so tài có ý nghĩa bản lề tới cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Không khó hiểu khi cả Arsenal lẫn Man City đều hạ quyết tâm cao trước thềm đại chiến.

Chia sẻ với Standard Sport, tiền vệ Declan Rice cho biết bản thân ít nhiều chịu áp lực trước thềm trận đấu này. Theo Declan Rice, đây là cảm giác thường thấy ở bất cứ cầu thủ nào, trước những trận đấu khó khăn.

Declan Rice thừa nhận áp lực trước trận gặp Man City 1
Declan Rice chia sẻ về trận đấu với Man City

Cụ thể, Rice tâm sự: "Chắc chắn là tôi đang ở trong hoàn cảnh mà áp lực phải thắng đè nặng lên cả đội. Ở thời điểm này, nếu không thể đánh bại Man City, chúng tôi sẽ tụt lại so với nhóm dẫn đầu.

Tất cả đều có thể cảm nhận thứ áp lực ấy trước trận đấu. Bạn biết rằng nhiệm vụ tối thượng là bước vào trận đấu, làm mọi thứ để có thể mang về ba điểm cho đội nhà.

Nhưng với tôi, những khoảnh khắc như vậy mới là thứ thu hút và kích thích tôi. Lẽ đó, tôi hy vọng Arsenal có thể đứng vững trước áp lực khổng lồ của những trận đại chiến.

Từ những trận đấu như vậy, các cầu thủ mới học được nhiều nhất về bản thân mình, cũng như hiểu về tập thể đội. Arsenal cần chứng minh được tinh thần sắt đá của mình, chứng minh rằng chúng tôi xứng đáng nằm trong hàng ngũ những đội mạnh nhất.

Man City chắc chắn là đội bóng mạnh nhất thế giới lúc này. Nhưng tập thể Arsenal đang hết sức tự tin về khả năng giành kết quả có lợi."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X