Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Dean Henderson được ten Hag "mở đường" trở lại MU?

Thứ Năm 13/07/2023 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag bất ngờ nhắc tới Dean Henderson như một phương án dự phòng trong trường hợp MU không thể mua Andre Onana.

MU vẫn chưa thể đạt bước tiến nào trong thương vụ chiêu mộ Andre Onana. Đội chủ sân Old Trafford chưa thể đưa ra mức giá mà phía Inter mong chờ và thủ thành người Cameroon chuẩn bị trở lại hội quân cùng Inter chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Erik ten Hag đã tính một số phương án dự phòng trong trường hợp mua hụt Onana. Bất ngờ thay, một trong số những cái tên được MU lựa chọn lại là...Dean Henderson, cầu thủ tưởng như đã hết cơ hội tại Man Utd.

Chia sẻ sau trận giao hữu với Leeds, ten Hag cho biết: "Dean Henderson có thể là cái tên được lựa chọn nếu MU mua hụt Onana. Tôi đã theo dõi cậu ấy suốt mùa giải vừa qua.

Dean Henderson được ten Hag mở đường trở lại MU 1
 Erik ten Hag bất ngờ "mở đường" cho Dean Henderson trở lại MU

Tất nhiên, thủ môn là vị trí quan trọng trong đội hình nhưng tôi hài lòng với những gì mình đang có. Không thể sớm khẳng định điều gì trên TTCN, nhưng vào lúc này, Man Utd vẫn đang nỗ lực với những mục tiêu ban đầu."

Mùa giải trước, Dean Henderson thi đấu cho Nottingham Forest dưới dạng cho mượn. Hiện thủ thành người Anh đã trở lại tập luyện cùng MU. Ở trận giao hữu mới đây, HLV ten Hag không điền tên Dean Henderson vào danh sách thi đấu.

Tuy vậy, khả năng thủ thành người Anh trở lại MU ở hè này là không cao. Dean Henderson có những bất đồng lớn với Man Utd và không muốn trở lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X