Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

De Gea nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của MU

Thứ Ba 07/12/2021 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã lên tiếng cảm ơn các CĐV Man United sau khi nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11.

De Gea nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của MU

De Gea đã chơi rất tốt ở mùa giải này. Anh là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất dù khởi đầu của MU năm nay không hẳn tốt.

Mới đây, De Gea đã đánh bại Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho để giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Man United. Đây là lần đầu tiên anh giành giải thưởng này kể từ tháng 2/2018.

De Gea

De Gea nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của MU


De Gea đã ăn mừng thắng lợi này bằng trận giữ sạch lưới hiếm hoi trước Crystal Palace cuối tuần trước. Và thủ thành người Tây Ban Nha đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng khi nhận được giải thưởng cá nhân này.

“Tôi ở đây để giúp đỡ đội bóng. Tôi cố gắng cản phá nhiều ở những thời điểm quan trọng. Đó là lý do tôi ở đây, để giúp đỡ đội bóng. Ở thời điểm này, tôi đang chơi tốt và giúp được đội bóng. Đây là nhiệm vụ của tôi.

Tôi cảm thấy rất tốt từ khi mùa giải bắt đầu. Tôi rất tự tin và có tâm lý mạnh mẽ. Dĩ nhiên tôi rất vui mừng với giải thưởng này. Cảm ơn các CĐV. Chúng tôi đã trải qua vài tuần khó khăn nhưng những kết quả mới nhất thật tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng và chiến đấu hết sức.

Đã lâu rồi tôi không nhận giải thưởng này. Tôi hài lòng với cách mình đang chơi và tập luyện. Thật tuyệt khi các CĐV bình chọn và quyết định bạn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Việc các CĐV ủng hộ cầu thủ là điều tuyệt vời. Tôi luôn cố gắng hết sức vì đội bóng. Tôi cố gắng giúp đỡ từ hàng thủ, cống hiến 100% sức lực mỗi buổi tập và mỗi trận đấu. Cảm ơn các CĐV vì đã bình chọn cho tôi”.


Ferdinand: Fred sẽ trở thành nhân vật chủ chốt của MU thời RangnickFerdinand: Fred sẽ trở thành nhân vật chủ chốt của MU thời Rangnick
Rio Ferdinand tin rằng Fred sẽ trở thành cầu thủ chủ chốt của Man United dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Rio Ferdinand lo cho số phận của Wan-Bissaka và Luke ShawRio Ferdinand lo cho số phận của Wan-Bissaka và Luke Shaw
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã cảnh báo bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Luke Shaw về khả năng phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ralf Rangnick.
Bốc thăm vòng 3 FA Cup: MU đụng thú dữBốc thăm vòng 3 FA Cup: MU đụng thú dữ
Lễ bốc thăm vòng 3 FA Cup 2021/22 đã chính thức diễn ra, MU đã bốc phải lá thăm khó khăn mang tên Aston Villa. Ở Ngoại hạng Anh mùa này Man đỏ để thua đối thủ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X