Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

De Gea ngầm trách MU về cách đối xử với Romero

Thứ Bảy 05/06/2021 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã gửi lời tạm biệt tới Sergio Romero và khẳng định thủ thành người Argentina xứng đáng được đối xử tốt hơn ở CLB tiếp theo.
Romero sẽ rời khỏi Man United sau khi hết hợp đồng vào cuối tháng này, khép lại 6 năm gắn bó  với sân Old Trafford. Romero không ra sân một lần nào ở mùa giải vừa qua. Nhưng anh cũng không thể rời khỏi MU ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất.

De Gea Romero

De Gea ngầm trách MU về cách đối xử với Romero


Phản ứng về thông tin Romero rời khỏi MU, De Gea chia sẻ trên Twitter: “Chúc may mắn, Chiqui! Chúc anh gặp thành công, bạn tôi. Anh xứng đáng được đối xử tốt hơn ở thử thách mới của mình. Hãy tận hưởng nó”.

Romero ra sân 61 lần cho Man United kể từ khi gia nhập năm 2015, nhưng chỉ có 7 lần trong số đó ở Premier League. Những lần ra sân của Romero hầu hết xuất hiện ở các trận đấu cúp. Tuy nhiên, Romero không được sử dụng khi Dean Henderson trở về sau khi kết thúc quãng thời gian cho mượn ở Sheffield United.

Romero muốn ra đi từ mùa hè năm ngoái nhưng tỏ ra rất bực bội khi không đạt được một thỏa thuận để rời MU. Được biết, Everton đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Romero nhưng không thể thuyết phục phía Man United nhả người. Vợ của Romero từng công khai chỉ trích MU và cho rằng đội bóng này đã thể hiện sự thiếu tôn trọng khi không để cầu thủ người Argentina ra đi sau những đóng góp của anh trong nhiều năm.

Ngay sau đó, Romero bị loại khỏi đội hình Man United tham dự Champions League và Premier League. Điều đó khiến cho mùa giải của thủ thành 34 tuổi chính thức chấm dứt.

Daniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tớiDaniel James tuyên bố sẽ trở thành một con người khác ở MU mùa tới
Daniel James khẳng định anh sẽ chơi tốt hơn vào mùa giải tới sau khi không thể cạnh tranh vị trí chính thức ở mùa giải 2020/21.
HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem thêm tiền đạo về MUHLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem thêm tiền đạo về MU
HLV Solskjaer hứa hẹn sẽ đem về thêm tân binh ở vị trí tiền đạo cho Man United sau khi “Quỷ đỏ” chỉ về đích thứ 2 ở mùa giải vừa qua.
MU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFAMU góp 2 cái tên trong đội hình tiêu biểu của PFA
Mới đây, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh PFA đã chính thức công bố 11 cái tên xuất sắc nhất, nằm trong đội hình tiêu biểu Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X