Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

De Bruyne thừa nhận chưa có phong độ tốt nhất sau chấn thương

Thứ Hai 22/04/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đóng góp đáng kể vào màn trình diễn của Man City thời gian qua nhưng Kevin De Bruyne thừa nhận bản thân chưa lấy lại được phong độ vốn có sau chấn thương.

Kevin De Bruyne trải lòng về phong độ

Mùa giải năm nay của Kevin De Bruyne bị gián đoạn vì chấn thương nặng ngay đầu mùa. Phải tới cuối năm 2023, tiền vệ người Bỉ mới trở lại thi đấu. Ngay sau khi trở lại, De Bruyne đã có những đóng góp đáng kể vào màn trình diễn của Man City.

Tuy vậy, cá nhân De Bruyne lại nghĩ rằng mình chưa lấy được phong độ cao nhất, như thời điểm trước chấn thương. Tiền vệ 33 tuổi nói: "Tôi phải trải qua giai đoạn thật kỳ lạ. Chấn thương khiến tôi nghỉ thi đấu trong thời gian dài.

Khi tôi trở lại, mọi người đều kỳ vọng tôi sẽ lấy lại phong độ như trước đó. Nhưng phải mất nhiều thời gian tôi mới tìm lại được màn trình diễn tốt nhất của mình. Có những trận tôi đá hay, nhưng cũng có trận tôi chơi chưa tốt.

De Bruyne thừa nhận chưa có phong độ tốt nhất sau chấn thương 1
Kevin De Bruyne vẫn thi đấu đầy ấn tượng sau chấn thương

Tuy vậy, trong mọi trận đấu, tôi đều nỗ lực với tất cả những gì mình có, để có thể đạt tới đẳng cấp vốn có của mình. Lẽ đó, tôi vui vì những gì bản thân thể hiện.

Man City đã chơi một trận ấn tượng trước Real Madrid, nhưng không thể thắng và cảm giác nuối tiếc vẫn còn trong suy nghĩ khi cả đội bước vào trận đấu với Chelsea. Sau cùng, chúng tôi vẫn thấy vui mừng khi lọt vào chung kết FA Cup.

Tôi rất hạnh phúc với những gì cả đội thể hiện. Chúng tôi thi đấu bằng tất cả nỗ lực trước Chelsea và dù cả đội mệt mỏi sau trận thua Real, chúng tôi vẫn thành công vượt qua trận bán kết FA Cup. Điều này minh chứng cho phẩm chất của Man City.

Chúng tôi từng trải qua cuộc đua vô địch Premier League một cách đầy khó khăn trước đây. Lẽ đó, cả đội không suy nghĩ quá nhiều về những gì sắp diễn ra. Tất cả những gì man City làm là bình tĩnh và tập trung vào điều mình cần làm."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X