Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Darren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MU

Thứ Tư 02/03/2022 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Fletcher tiết lộ rằng nhiều cầu thủ trẻ đang tạm rời MU theo dạng cho mượn sẽ được trao cơ hội trong giai đoạn giao hữu hè tới.

Darren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MU

Man United có tổng cộng 13 cầu thủ đã rời đi theo dạng cho mượn, trong đó có những sao trẻ tiềm năng như Brandon Williams, Amad Diallo, Teden Mengi và Tahith Chong. Những cầu thủ trưởng thành từ học viện đội bóng như Anthony Elanga hay Hannibal Mejbri thì ở lại Old Trafford mùa này và trở thành những thành viên của đội một.

Darren Fletcher

Darren Fletcher tiết lộ kế hoạch sử dụng dàn sao trẻ tiềm năng của MU


Các cầu thủ trẻ trở lại Man United vào mùa hè tới sẽ hy vọng tạo ra ảnh hưởng tương tự tới đội một. Và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher khẳng định nhiều cầu thủ sẽ được sử dụng trong giai đoạn giao hữu hè.

“Chúng tôi phải quản lý sự cân bằng giữa việc phát triển và tạo ra những bước đi đúng đắn mà không tạo áp lực lên các cầu thủ trẻ. Cùng với Nick Cox (giám đốc học viện MU), tôi đang tìm cách tốt nhất để sử dụng hệ thống cho mượn để mang đến cho các cầu thủ học viện những kinh nghiệm giá trị ở các đội bóng khác.

Chúng tôi đang có 13 cầu thủ trẻ và sản phẩm của học viện thi đấu theo dạng cho mượn và ra sân thường xuyên ở các giải đấu khác. Hy vọng chúng tôi sẽ thấy các cầu thủ như Brandon Williams, Teden Mengi, Jimmy Garner, Ethan Laird, Tahith Chong và Amad Diallo hưởng lợi từ điều đó. Tất cả họ đều đang chơi tốt theo dạng cho mượn và chúng tôi háo hức được đem họ về ở giai đoạn tiền mùa giải để xem họ thể hiện thế nào với các cầu thủ đội một của chúng tôi”.


Brandon Williams quyết định gia nhập Norwich mùa này để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Anh đã thi đấu 23 trận cho Norwich và mới giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1.

Amad Diallo thì đã có 5 lần ra sân cho Rangers trong khi Mengi và Chong đều thi đấu thường xuyên ở Birmingham. James Garner vẫn là cầu thủ trụ cột của Nottingham Forest mùa này. Trong khi đó, Laird gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn đến cuối mùa sau khi ra sân 21 lần cho Swansea ở nửa đầu mùa giải.

Van de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầmVan de Beek muốn chứng tỏ Solskjaer và Rangnick đã sai lầm
Van de Beek khẳng định anh sẽ chơi tốt ở Everton để chứng tỏ cho nhiều người ở Man United thấy rằng họ đã sai lầm.
MU chuyển tiền bồi thường cho Ole và các cộng sựMU chuyển tiền bồi thường cho Ole và các cộng sự
Theo tờ Manchester Evening News, MU thông báo đã chuyển tiền bồi thường cho HLV Solskjaer và các cộng sự của ông.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X