Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU tiếp tục chinh chiến tại Premier League ở tuổi 38

Thứ Ba 11/07/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Young, cựu hậu vệ MU tiếp tục hành trình của mình tại Premier League khi chuẩn bị ký hợp đồng ngắn hạn với Everton.

Mùa giải 2022/2023 kết thúc cũng là lúc Ashley Young hết hợp đồng với Aston Villa. Cầu thủ người Anh không được gia hạn khi HLV Unai Emery muốn xây dựng một tập thể Aston Villa trẻ trung và giàu tính cạnh tranh hơn.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Ashley Young vẫn có cơ hội thi đấu tại Premier League mùa tới. Được biết, Everton đã liên hệ và đạt thỏa thuận chiêu mộ Young dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Hai bên sẽ gắn bó với bản hợp đồng ngắn hạn, dự kiến là tới hết mùa giải năm sau. Young được kỳ vọng sẽ bổ sung kinh nghiệm cho đội hình của Everton. Đội bóng vùng Merseyside vừa trụ hạng "thần kỳ" mùa trước và Young là miếng ghép mà HLV Sean Dyche muốn có trong đội hình.

Cựu sao MU tiếp tục chinh chiến tại Premier League ở tuổi 38 1
Ashley Young chuẩn bị gia nhập Everton

Nếu không có gì thay đổi, Ashley Young sẽ làm đồng đội với Dele Alli tại Everton. Còn nhớ, ở mùa giải 2017/2018, Young và Alli từng suýt xô xát trong trận. Khi ấy Young còn chơi cho MU còn Alli khoác áo Everton.

Tiền vệ sinh năm 1996 đã khiêu khích Young là "đá cẩn thận không giải nghệ bằng nạng đấy". Cựu sao MU cũng không vừa khi đáp lại rằng "khi nào chú em vô địch Premier League thì quay lại đây nói chuyện với anh".

Young rời MU không lâu sau đó, để gia nhập Inter Milan. Tại Serie A, cầu thủ sinh năm 1985 bất ngờ thi đấu ấn tượng và cùng Inter giành Scudetto. Ashley Young trở lại Premier League vào năm 2021 để khoác áo đội bóng cũ Aston Villa.

Quãng thời gian đáng nhớ nhất sự nghiệp của Young là thời điểm cầu thủ này đá cho MU. Sau 261 trận chơi cho MU, Young ghi được 19 bàn, có 43 kiến tạo và giành chức vô địch Premier League cũng như Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X