Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Coutinho cân bằng thành tích cả mùa tại Barca sau hai tháng khoác áo Aston Villa

Chủ Nhật 06/03/2022 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hai tháng khoác áo Aston Villa, Coutinho đã có số bàn thắng và kiến tạo nhiều hơn cả mùa giải trước trong màu áo Barca.

Coutinho càng đá càng hay trong màu áo Villa

Trong chiến thắng 4-0 của Aston Villa trước Southampton mới đây, Coutinho đóng góp 1 bàn cùng 1 kiến tạo. Đây cũng là đường kiến tạo thứ 3 cùng bàn thắng thứ 3 của Coutinho cho Villa sau 7 trận đấu kể từ khi chuyển tới đội bóng này cách đây hai tháng.

Với việc góp dấu giày vào 6 bàn thắng sau 7 trận cho Villa, Coutinho đã vượt qua thành tích của mình trong cả mùa giải trước tại Barca. Cụ thể, mùa giải 2020/2021, tiền vệ người Brazil ra sân 14 lần cho Barcelona và ghi được 3 bàn cùng 2 kiến tạo, đóng góp vào 5 pha lập công cho đội chủ sân Catalan.

Màn trình diễn thuyết phục của Coutinho nhận được rất nhiều lời khen từ HLV Gerrard, cũng là người đàn anh của tiền vệ này hồi còn đá cho Liverpool. Nhận xét về những gì cựu sao Barca thể hiện trước Southampton, Gerrard chia sẻ: 

Coutinho đang chơi tốt ở Aston Villa
Coutinho đang chơi tốt ở Aston Villa

"Cậu ấy (Coutinho) đã thể hiện màn trình diễn còn hơn cả chất lượng của trận đấu. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến Coutinho chơi bóng. Cậu ấy đã lấy lại hình ảnh của mình khi còn chơi cho Liverpool, khi Coutinho thật sự hòa mình vào trận đấu, cậu ấy sẽ thi đấu với đẳng cấp cao nhất."


Không chỉ Villa vui mừng vì màn trình diễn của Coutinho mà Barca cũng rất hài lòng khi chứng kiến tiền vệ này càng đá càng hay trong màu áo đội bóng nước Anh. Được biết, nếu Coutinho thể hiện tốt, Villa sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro với cầu thủ sinh năm 1992.

Phong độ của Aston Villa cũng được cải thiện đáng kể từ khi Coutinho cập bến. Đội bóng này leo từ vị trí thứ 16 ở giai đoạn đầu năm mới lên vị trí thứ 11 chỉ sau hai tháng. Đặc biệt hơn, cứ trận nào cầu thủ số 23 ghi bàn hay kiến tạo là Villa chắc chắn có điểm.

Steven Gerrard tiết lộ một sự thật về  Philippe CoutinhoSteven Gerrard tiết lộ một sự thật về Philippe Coutinho
HLV Steven Gerrard tuyên bố tiền vệ Philippe Coutinho thực sự hạnh phúc ở Aston Villa. Ngôi sao người Brazil vừa được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X