Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte gửi tối hậu thư tới một ngôi sao của Spurs

Thứ Sáu 19/11/2021 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte cho rằng Ndombele cần làm việc chăm chỉ hơn các cầu thủ khác ở Tottenham.

Conte gửi lời cảnh báo tới Ndombele

Ndombele đã không thể để lại được nhiều dấu ấn kể từ khi gia nhập Tottenham từ Lyon với mức phí 60 triệu euro năm 2019. Ndombele muốn rời Spurs hồi hè nhưng cuối cùng ở lại và rơi vào một cuộc chiến khốc liệt để giành suất đá chính ở tuyến tiền vệ.

HLV Conte tin rằng Ndombele có năng lực để thành công nhưng cảnh báo cầu thủ người Pháp cần phải tuân theo những chỉ đạo chiến thuật của ông.

Ndombele

Conte gửi tối hậu thư tới Ndombele


“Tôi đã thấy nhiều HLV gặp khó khăn về vấn đề vị trí của Ndombele. Chắc chắn là Ndombele có khả năng. Nhưng cậu ấy cũng phải hiểu rằng mình đang chơi trong một đội bóng. Điều đó có nghĩa là bạn phải tuân theo chỉ đạo và làm những gì mà vị trí đòi hỏi bạn làm.

Chúng tôi đang làm việc rất nỗ lực với Ndombele. Tôi nghĩ cậu ấy phải làm việc nhiều hơn những người khác. Cậu ấy có tài năng nhưng phải biết đặt tài năng đó vào tập thể, làm những gì tốt nhất cho đội bóng thay vì hướng đến cá nhân.

Tôi có một ý tưởng trong thứ bóng đá của mình. Có những nhiệm vụ dành cho các cầu thủ. Tất cả cầu thủ cần phải biết cậu ấy phải làm gì. Nếu mọi cầu thủ đều chỉ chạy trên sân thì đó có thể là một mớ hỗn độn”.


Conte đã có 2 trận đầu tiên dẫn dắt Tottenham. Ông giúp Spurs thắng Vitesse ở Europa Conference League nhưng bị Everton cầm hòa 0-0 ở Premier League sau đó. Trận đấu tiếp theo của Tottenham sẽ là màn tiếp đón Leeds trên sân nhà.

Cesc Fabregas cảnh báo cầu thủ Tottenham về HLV ConteCesc Fabregas cảnh báo cầu thủ Tottenham về HLV Conte
Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Tottenham về cách huấn luyện của Antonio Conte.
Sao Tottenham chỉ ra sự thay đổi dưới thời Antonio ConteSao Tottenham chỉ ra sự thay đổi dưới thời Antonio Conte
Tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg đánh giá rất cao tài năng của HLV Antonio Conte, anh cũng tiết lộ những thay đổi của Spurs dưới thời nhà cầm quân người Italia.
Đội hình khủng của Spurs dưới thời Conte khi có thêm 3 bản hợp đồng mớiĐội hình khủng của Spurs dưới thời Conte khi có thêm 3 bản hợp đồng mới
HLV Antonio Conte đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình của Tottenham, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của đội bóng thành London ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X