Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Cuộc họp Covid với Premier League chỉ tốn thời gian"

Thứ Bảy 25/12/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte đã chỉ trích cuộc họp liên quan đến vấn đề Covid-19 ở Premier League gần đây. Ông cho rằng mình và các HLV khác như nói chuyện với bức tường.

Tottenham thẳng thừng chỉ trích Premier League

Với việc số ca nhiễm Covid vì biến thể Omicron tăng nhanh, ban tổ chức Premier League đã ngồi lại với các HLV để thảo luận tình hình. Premier League đưa ra quyết định cuối cùng là để các trận đấu dịp Lễ tặng quà diễn ra như bình thường. Và điều đó khiến HLV Conte khẳng định cuộc họp mới đây chỉ tốn thời gian.

Antonio Conte

Conte: Cuộc họp Covid với Premier League chỉ tốn thời gian


“Vài HLV cố phát biểu để hỏi về những giải pháp. Nhưng tôi nghĩ mọi thứ đã được quyết định và chúng tôi giống như nói chuyện với một bức tường. Vì lý do này, tôi không muốn thảo luận gì thêm”.

Khi được hỏi liệu cuộc họp đó có tốn thời gian hay không, Conte trả lời: “Tôi nghĩ thế. Bởi vì như tôi đã nói, khi có một bức tường trước mặt bạn, bạn có thể nói hay đòi hỏi điều bạn muốn. Tuy nhiên, mọi quyết định đã được đưa ra từ trước”.


Đã có 13 trận đấu ở Premier League bị hoãn lại trong 2 tuần qua vì Covid bùng phát ở nhiều đội bóng. Gần đây nhất, 3 trận đấu của ngày Lễ tặng quà đã bị hoãn lại. Đó là các trận đấu giữa Liverpool vs Leeds, Wolves vs Watford và Burnley vs Everton.

Tottenham của Conte cũng bị hoãn 2 trận trong những tuần gần đây. Covid bùng phát khiến 8 cầu thủ và 5 nhân viên của Spurs nhiễm virus. Tuy vậy, Tottenham đã bắt đầu trở lại thi đấu bình thường và có được 2 kết quả khả quan trước Liverpool và West Ham gần đây. Trận đấu với Crystal Palace vào ngày Lễ tặng quà của Spurs sẽ được diễn ra như bình thường.

Antonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở TottenhamAntonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở Tottenham
HLV Antonio Conte vừa hối thúc Tottenham đẩy nhanh cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Weston McKennie của Juventus.
3 điều HLV Conte có thể rút ra sau trận thắng West Ham3 điều HLV Conte có thể rút ra sau trận thắng West Ham
Tottenham đã tiến đến vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh sau khi hạ gục West Ham với tỉ số 2-1. Đây là một trận đấu mà HLV Conte đón nhận được nhiều tín hiệu tích...
Conte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao CupConte được ca ngợi sau khi đưa Tottenham vào bán kết Carabao Cup
Jamie Redknapp ca ngợi HLV Conte vì tạo ra được những dấu ấn rất nhanh chóng ở Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X