Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher hé lộ cách Chelsea ngược dòng đánh bại Palace

Thứ Ba 13/02/2024 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Conor Gallagher đã tiết lộ những lời HLV Pochettino nói với cầu thủ Chelsea ở giữa trận, giúp đội bóng này ngược dòng giành chiến thắng quan trọng.

Conor Gallagher lên tiếng sau trận thắng của Chelsea

Hành quân tới sân của Crystal Palace, Chelsea đã có trận đấu đầy vất vả. Đội chủ nhà mở tỉ số ở phút 30 nhưng hai bàn của Conor Gallagher cùng một bàn của Enzo Fernandez giúp Chelsea có chiến thắng nhọc nhằn.

Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Conor Gallagher cho biết: "Đây là một thắng lợi nhọc nhằn. Chúng tôi đá không tốt ở hiệp 1 và cả đội phải cố gắng rất nhiều mới có thể giành chiến thắng. Ba điểm này làm chúng tôi hài lòng.

Conor Gallagher hé lộ cách Chelsea ngược dòng đánh bại Palace 1
Conor Gallagher ghi hai bàn trong chiến thắng của Chelsea

HLV Pochettino có nói với chúng tôi rằng cả đội phải giữ sự tự tin. Chúng tôi cần làm tốt hơn khi có bóng và đá nhanh hơn. Crystal Palace đã có một trận đấu hay, nhưng bằng tinh thần tập thẻ, chúng tôi đã có chiến thắng.

Bàn thắng gỡ hòa đã giúp chúng tôi lấy lại thế trận và sau đó là hai bàn thắng ở phút bù giờ. HLV đã có những chỉ đạo chiến thuật ở giữa trận và cả đội đã tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi biết rằng mình phải đẩy nhanh nhịp độ và ghi bàn sau bàn thắng ở đầu hiệp 2 nhưng phải tới cuối trận cả đội mới được ăn mừng.

Bắp chân tôi gần như bị chuột rút sau bàn thắng thứ hai. Nhưng đó là một cảm giác đầy ấn tượng và mọi người bùng nổ cảm xúc."

Màn trình diễn ấn tượng của Conor Gallagher đến giữa thời điểm tiền vệ này trở thành tâm điểm của những lời đồn đoán xung quanh tương lai. Cầu thủ người Anh được cho là đã rời Chelsea ngay mùa đông 2024, nhưng sau cùng Gallagher vẫn ở lại và ghi bàn ở trận đấu mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X