Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: MU hoãn thêm 1 trận đấu vì Covid-19

Thứ Năm 16/12/2021 22:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa Man United và Brighton cuối tuần này chính thức bị hoãn vì Covid bùng phát quá mạnh trong đội hình của “Quỷ đỏ”.

Trận đấu giữa MU và Brighton bị hoãn

Man United đã phải hoãn trận đấu với Brentford giữa tuần này trong đợt bùng phát đầu tiên. Và sau đợt xét nghiệm mới nhất, MU lại phát hiện thêm vài ca dương tính. Điều đó khiến ban tổ chức Premier League buộc phải đưa ra quyết định hoãn cả trận đấu của MU với Brighton cuối tuần này.

Rangnick

Trận đấu giữa MU và Brighton chính thức bị hoãn


Thông báo chính thức của Premier League cho hay: “Trận đấu của Manchester United với Brighton & Hove Albion cuối tuần này đã bị hoãn lại bởi ban tổ chức Premier League hôm nay.

Thật đáng tiếc khi đây đã là trận đấu thứ 4 ở Premier League phải hoãn lại trong tuần qua. Chúng tôi biết rằng nhiều CLB đang phải đón nhận những đợt bùng phát Covid-19, và ý định của Premier League luôn là cho phép các trận đấu diễn ra khi sự an toàn được đảm bảo. Sức khỏe và sự an toàn của tất cả các bên vẫn là ưu tiên của chúng tôi.

Về trận đấu của Manchester United vào thứ Bảy, CLB tiếp tục ghi nhận số ca nhiễm tăng nhanh tỏng đội hình. Điều đó khiến họ không thể cho ra sân một đội hình cho trận đấu tại Old Trafford.

Số ca nhiễm Covid-19 tăng lên khiến trận đấu của Man United với Brentford bị hủy. Hôm nay họ lại tiếp tục xác nhận thêm những ca dương tính mới.

Ban tổ chức hoãn các trận đấu theo từng trường hợp, dựa trên những luật có sẵn. Chúng tôi sẽ xem xét nhiều yếu tố, trong đó có khả năng đưa ra sân một đội hình của CLB; tình trạng, mức độ nghiêm trọng và ảnh hưởng tiềm năng của đợt bùng phát Covid-19 ở CLB; và khả năng để các cầu thủ chuẩn bị một cách an toàn cho trận đấu và ra sân thi đấu. Ban tổ chức cũng phải cân nhắc những nguy cơ lớn hơn tới đối thủ và những người khác mà CLB bùng phát Covid có thể tiếp xúc.

Với việc ca nhiễm Covid-19 tăng nhanh trên khắp cả nước, Premier League đã tái áp đặt những Biện pháp khẩn cấp. Nó bao gồm những quy định như xét nghiệm nhiều và thường xuyên hơn, đeo khẩu trang khi ở trong nhà, giữ khoảng cách và giới hạn thời gian chữa trị”.


Điểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MUĐiểm tin tối 16/12: Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial khỏi MU
Juventus bất ngờ muốn giải cứu Martial, Real Madrid có cơ hội mua Kane là những tin tức đáng chú ý tối ngày 16/12.
Haidara tỏ tình với MUHaidara tỏ tình với MU
Khi được hỏi về sự quan tâm của Man United với mình, tiền vệ Amadou Haidara đã phá vỡ sự im lặng và không phủ nhận sự thích thú.
MU đổi Anthony Martial lấy Kieran TrippierMU đổi Anthony Martial lấy Kieran Trippier
Theo Eurosport, Atletico Madrid đang muốn thảo luận với MU để thực hiện việc hoán đổi giữa tiền đạo Anthony Martial và hậu vệ Kieran Trippier.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X