Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Man City công bố tân binh Jeremy Doku

Thứ Sáu 25/08/2023 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ người Bỉ Jeremy Doku chính thức gia nhập Man City theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ Stade Rennais.

Ngày 24/8 vừa qua, trang chủ Man City chính thức công bố bản hợp đồng với tân binh người Bỉ Jeremy Doku. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi là mục tiêu của Man City ở giai đoạn cuối mùa chuyển nhượng hè và đội bóng này nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ Doku.

Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này là tân binh thứ ba gia nhập Man City hè năm nay. Trước đó, sân Etihad chào đón Mateo Kovacic và Josko Gvardiol. Được biết, Man City trả cho Stade Rennais số tiền khoảng 60 triệu Euro.

Jeremy Doku trưởng thành từ đội bóng quê nhà Anderlecht. Năm 2020, cầu thủ này rời Anderlecht gia nhập Stade Rennais và có những bước tiến đáng chú ý. Sau 92 lần ra sân cho Stade Rennais, cầu thủ này ghi 12 bàn và có 10 kiến tạo.

Chính thức Man City công bố tân binh Jeremy Doku 1
Doku chính thức cập bến Man City

Tại Euro 2020, Doku cũng được triệu tập lên ĐT Bỉ và để lại dấu ấn nhất định cùng đội bóng này. Cầu thủ sinh năm 2002 tiếp tục được trao cơ hội tại World Cup 2022.

Chia sẻ trong ngày ra mắt Man City, Doku nói: "Hôm nay là một ngày đặc biệt với tôi, cả trên khía cạnh cá nhân lẫn chuyên môn. Man City là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới và gia nhập Man City là điều có ý nghĩa lớn với tôi và gia đình.

Tôi vẫn chỉ là cầu thủ trẻ, còn phải học hỏi nhiều điều. Được làm việc với HLV Pep Guardiola cũng như các cầu thủ khác ở Man City sẽ giúp tôi tiến bộ, tôi tin chắc vào điều đó. Tôi đang nóng lòng chờ ngày ra sân thi đấu cho Man City."

Tại đội bóng mới, Doku sẽ khoác lên mình chiếc áo số 11. Số áo này từng thuộc về Kolarov và Zinchenko trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X