Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không sẵn sàng bổ nhiệm Julian Nagelsmann

Thứ Ba 04/04/2023 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới chủ Chelsea lo ngại một HLV mới 35 tuổi như Nagelsmann sẽ gặp khó trong quá trình làm việc tại đội bóng nhiều cái tôi lớn.

Trở ngại trong việc dẫn dắt Chelsea của Nagelsmann

Sau khi sa thải HLV Graham Potter, Chelsea bổ nhiệm Bruno Saltor làm HLV tạm quyền tới hết mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, đội bóng thành London cũng đang tìm kiếm một ứng viên tiềm năng có thể đảm nhận vai trò HLV trưởng từ mùa giải tới.

Julian Nagelsmann nổi lên là ứng viên phù hợp với yêu cầu của Chelsea vào lúc này. HLV người Đức vừa bị Bayern Munich sa thải cách đây chưa lâu và năng lực của Nagelsmann đã được kiểm chứng sau thời gian chinh chiến tại Bundesliga.

Tuy vậy, Chelsea tỏ ra tương đối chần chừ trong việc theo đuổi Nagelsmann. Sky Sports cho biết nguyên do nằm ở độ tuổi của Nagelsmann. Theo đó, giới chủ CLB, cụ thể là chủ tịch Todd Boehly cho rằng Nagelsamann quá trẻ để nhận công việc này.

Chelsea không sẵn sàng bổ nhiệm Julian Nagelsmann 1
Chelsea cân nhắc chiêu mộ Julian Nagelsmann

Cụ thể, Todd Boehly lo lắng một HLV mới 36 tuổi và vừa thất bại tại một đội bóng lớn khác (Bayern Munich) sẽ khó hòa nhập với một môi trường như của Chelsea. Thậm chí, Nagelsmann còn ít tuổi hơn cả Thiago Silva (39 tuổi), có thể thấy, những lo ngại từ BLĐ Chelsea là có lí do.

Riêng mùa giải năm nay, Chelsea đã sa thải hai HLV. Đội bóng thành London cũng tốn khoản tiền không nhỏ để đền bù hợp đồng với Tuchel và Potter. Lẽ đó, Chelsea không muốn lặp lại sai lầm và cần cân nhắc kỹ trước khi bổ nhiệm một thuyền trưởng mới.

The Blues cũng quan tâm tới nhiều HLV khác, trong đó, bản CV của Mauricio Pochettino được đánh giá cao. Ông từng có kinh nghiệm làm việc tại Premier League và từng đưa Tottenham tới chung kết Champions League. Todd Boehly cũng được đồn đoán hứng thú với cựu HLV PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X