Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến lượt Chelsea khổ sở vì Covid

Thứ Năm 16/12/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea là đội bóng mới nhất ở Premier League bị ảnh hưởng bởi Covid khi có thêm 3 cầu thủ đội một nhiễm virus.

Chelsea ghi nhận 3 ca dương tính Covid-19

Không có dấu hiệu nào cho thấy trận đấu giữa Chelsea và Everton có thể bị hoãn. Chelsea cũng không mong muốn thay đổi lịch thi đấu trong bối cảnh họ phải chiến đấu nhiều trận trên mọi đấu trường trong thời gian tới.

Mateo Kovacic đã bị loại khỏi kế hoạch gần đây vì nhiễm Covid-19. Và theo tờ Goal, có thêm ít nhất 3 cầu thủ Chelsea đã dương tính với Covid trong đợt xét nghiệm gần đây. Điều đó khiến cho HLV Tuchel gặp khó khăn trong việc lựa chọn nhân sự.

Tuchel

Những lựa chọn của Tuchel bị giới hạn thêm vì Covid


Được biết, cả 3 cầu thủ vắng mặt ở trận gặp Everton đã tiếp xúc với toàn bộ đội một của Chelsea trong buổi tập hôm thứ Tư. Với biến thể Omicron đang hoành hành tại Anh, tình hình có thể trở nên phức tạp hơn với Chelsea rất nhanh chóng.

Kante đã trở lại gần đây nhưng chưa thể xuất phát trước Everton. Điều tốt nhất mà Kante có thể làm là ngồi dự bị và ra sân vào cuối trận cho Chelsea.

HLV Tuchel cũng phải cẩn trọng khi lựa chọn nhân sự. Có rất ít cơ hội để ông xoay tua ở thời điểm này. Chelsea đang bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua vô địch Premier League với Man City. Trong khi đó, Chelsea cũng đã bước tới vòng tứ kết ở đấu trường Cúp Liên đoàn Anh và phải đá với Brentford trước Giáng sinh.

Chelsea cũng sẽ có giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới bận rộn với các đối thủ khó chịu là Aston Villa, Brighton và Liverpool. Ngoài ra, họ cũng chính thức mở đầu chiến dịch FA Cup vào đầu tháng 1. Tiếp đó, Chelsea phải tham dự Club World Cup vào tháng 2.

Đã bắt đầu có những lời kêu gọi bóng đá Anh tạm dừng trong một khoảng thời gian ngắn cho đến khi số ca nhiễm Covid giảm xuống. Nhưng những cơ quan liên quan vẫn chưa có động thái dừng giải đấu. Điều đó khiến cho các CLB buộc phải đối diện với giai đoạn khốc liệt với đội hình có phần què quặt và khó mang đến những trận đấu có chất lượng chuyên môn cao nhất.

Tuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởngTuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởng
Trước sự kiện đáng chú ý nhất bóng đá Anh những ngày qua, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton 2h45 ngày 17/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Everton 2h45 ngày 17/12 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Phong độ không tốt thời gian gần đây của Chelsea đã khiến The Blues tạm rơi xuống vị trí thứ 3 trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. The Blues rất...
Chelsea đón tin cực vui từ KanteChelsea đón tin cực vui từ Kante
Tiền vệ Ngolo Kante đã hoàn toàn bình phục chấn thương và dự kiến sẽ trở lại trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Everton.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X