Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos: "Arsenal đã suýt chết trước khi Arteta đến"

Thứ Bảy 28/11/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dani Ceballos cho rằng Arsenal đã suýt chết trước khi Mikel Arteta đến nắm quyền và khen ngợi chiến lược gia người Tây Ban Nha về tạo ra những thay đổi đáng kể tại sân Emirates.
Unai Emery đã bị sa thải sau 18 tháng nắm quyền ở Arsenal. Đó là thời điểm mà Pháo thủ trải qua chuỗi 7 trận không thắng hồi tháng 11/2019. HLV tạm quyền Freddie Ljungberg cũng không thể giúp con thuyền trở nên ổn định hơn. Và khi Arteta đến nắm quyền, Arsenal thực sự là một mớ hỗn độn.

Ceballos Arsenal đã suýt chết trước khi Arteta đến hình ảnh

Ceballos: "Arsenal đã suýt chết trước khi Arteta đến"


Nhưng Arteta lập tức để lại được dấu ấn khi tiếp quản một đội hình thiếu tự tin. Ông đem lại lối chơi tích cực cho Pháo thủ sau 3 năm làm trợ lý cho nhà cầm quân tài ba Pep Guardiola. Chung cuộc, Arsenal giành được vị trí thứ 8 tại Premier League và thậm chí còn lên ngôi vô địch FA Cup sau khi vượt qua một loạt đối thủ khó chịu như Leicester, Man City và Chelsea.

Arsenal chưa thể lấy đó làm bàn đạp để chơi tốt ở mùa giải này như các CĐV hy vọng. Tuy nhiên, Ceballos khẳng định Arteta là một HLV đúng đắn để đưa Arsenal tiến lên phía trước sau khi thấy tầm ảnh hưởng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha tại London trong 11 tháng qua.

“Chúng tôi đã gần chết ở thời điểm đó. Nhưng sau khi Arteta đến, chúng tôi đã vô địch FA Cup và Community Shield. Những danh hiệu đến sau chưa đầy 1 năm mà Arteta đến. Ông ấy đã tạo ra những thay đổi căn bản ở CLB.

Arteta là linh hồn của CLB và ông ấy may mắn rằng các cầu thủ tin tưởng ông ấy 100%. Arsenal cần ông ấy bởi vì ông ấy luôn đưa ra những sáng kiến ở mọi hoàn cảnh”.


Người cũ tin “bom tấn” của Arsenal cần thêm thời gian
Theo Freddie Ljungberg, Nicolas Pepe sẽ ngày một chơi tốt hơn ở Arsenal nếu được tiếp tục tin tưởng và trao cơ hội.
Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không phải một đội bóng lớn
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông không đánh giá cao đội hình Arsenal hiện tại, đặc biệt là những cầu thủ tấn công.
Ceballos hết lươn lẹo, thừa nhận choảng nhau với David Luiz
Sau tất cả, Ceballos thừa nhận mình và David Luiz đã có những ẩu đả trên sân tập Arsenal cách đây khoảng 1 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X