Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành công

Thứ Năm 04/11/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani từng ở gần cánh cửa rời khỏi Man United đầu năm nay nhưng không thành công.

Cavani từng muốn rời MU hồi tháng 1

Cavani chuyển đến Man United từ mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm từ PSG. Ban đầu, cầu thủ người Uruguay ít được ra sân. Anh được liên hệ chuyển đến Boca Juniors ngay ở nửa đầu mùa giải năm ngoái.
 
Cavani đang ngồi dự bị ở MU

Tiết lộ: Cavani muốn rời MU nhưng không thành công


Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi khi Cavani vào sân từ ghế dự bị và ghi được 2 bàn thắng. Sau đó, Cavani dần dần chứng tỏ được Solskjaer tin tưởng cho ra sân nhiều hơn thay vì chỉ đóng vai siêu dự bị.

“Vào tháng Một, Cavani gọi tôi nói rằng muốn đến đây bởi vì cậu ấy đang không được ra sân nhiều ở Man United”, chủ tịch Riquelme của Boca Juniors cho biết.

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy trong một thời gian dài. Cậu ấy gọi tôi vào tháng Một vì ít được thi đấu. Tôi nhớ rằng chúng tôi mới nói chuyện xong thì cậu ấy vào sân và ghi 2 bàn trong những phút cuối.

Cậu ấy đã tạo ra một màn lội ngược dòng. Kể từ đó, cậu ấy bắt đầu ghi bàn trong mọi trận đấu và Man United quyết định gia hạn hợp đồng”.


Cavani đã ghi được 17 bàn trong mùa giải ra mắt Man United. Dù vậy, tiền đạo người Uruguay phải đối diện với sự cạnh tranh lớn hơn ở mùa giải này khi MU chiêu mộ Cristiano Ronaldo.

Khả năng Man United gia hạn thêm với Cavani là không cao. Và Riquelme khẳng định ông sẽ cố gắng đưa tiền đạo này tới Boca Juniors vào mùa hè tới.

“Khi Cavani gọi điện cho tôi thì tôi hiểu rằng cậu ấy muốn chơi cho CLB chúng tôi. Hy vọng rằng ở một thời điểm nào đó, chúng tôi sẽ đủ may mắn để thấy cậu ấy ăn mừng bàn thắng ở La Bombonera. Đó cũng là giấc mơ của cậu ấy”.
 
Saha chỉ ra lý do Solskjaer mãi chưa bị MU sa thảiSaha chỉ ra lý do Solskjaer mãi chưa bị MU sa thải
Cựu cầu thủ Louis Saha đã chỉ ra yếu tố chính khiến Solskjaer mãi chưa bị Man United sa thải dù kết quả có phần thiếu ổn định.
Maguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MUMaguire đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng MU
Phong độ thất vọng trong thời gian gần đây khiến Harry Maguire đang đối mặt nguy cơ bị tước băng đội trưởng tại MU.
Luke Shaw ấn tượng với cái tên bị Solskjaer ruồng bỏLuke Shaw ấn tượng với cái tên bị Solskjaer ruồng bỏ
Hậu vệ Luke Shaw của MU đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Eric Bailly sau khi anh có màn trình diễn thăng hoa trước Atalanta ở vòng bảng Champions League.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X