Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cavani gửi thông điệp chia tay tới các CĐV MU

Thứ Bảy 28/05/2022 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani xác nhận việc chia tay Man United vào mùa hè và đã gửi một thông điệp tới các CĐV của đội bóng.

Cavani gửi thông điệp chia tay tới các CĐV MU

Edinson Cavani sẽ rời khỏi Man United vào mùa hè này sau 2 năm thi đấu ở Old Trafford. Mùa giải đầu tiên của Cavani ở Anh rất ấn tượng với 17 bàn thắng. Dù vậy, cầu thủ người Uruguay không có những đóng góp tốt mùa này với chỉ 2 bàn sau 20 trận đấu. Anh cũng vắng mặt phần lớn mùa giải vì các chấn thương khác nhau.

Cavani

Cavani gửi thông điệp chia tay tới các CĐV MU


Chia sẻ trên trang chủ Man United, Cavani đã cảm ơn NHM và thừa nhận rằng anh cũng không hài lòng với mùa giải vừa qua của bản thân.

“Tôi không có lời nào ngoài sự biết ơn dành tới các CĐV của Manchester United. Họ đã thể hiện sự tôn trọng từ những khoảnh khắc đầu tiên tôi tới đây. Họ cũng ghi nhận mọi nỗ lực của tôi để mang tới những gì tốt nhất cho đội bóng này. Tôi thực sự rất biết ơn, và tôi sẽ rời đi với một ký ức hạnh phúc về tình cảm mà họ đã và luôn thể hiện với tôi.

Tôi mong muốn đóng góp nhiều hơn ở mùa giải vừa qua. Một trong những điều khiến tôi cảm thấy cay đắng là chúng ta có một mùa giải 2020/21 khá tốt nhưng không có các CĐV trên khán đài. Và khi các CĐV trở lại sân vận động ở mùa giải này thì chúng tôi lại không có một mùa giải như thế”.


Cavani không phải cầu thủ duy nhất chia tay MU vào mùa hè này. Nemanja Matic và Lee Grant đã xác nhận việc ra đi. Trong khi đó, Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đều đang hướng tới cánh cửa rời khỏi Old Trafford, dù chưa xác nhận kế hoạch tương lai cụ thể.

Ten Hag bật đèn xanh, MU chuẩn bị gửi đề nghị cho NkunkuTen Hag bật đèn xanh, MU chuẩn bị gửi đề nghị cho Nkunku
Man United sẽ gửi một lời đề nghị cho Christopher Nkunku vào tuần tới và hy vọng có thể đánh bại Chelsea ở thương vụ này.
Tiết lộ: Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước LiverpoolTiết lộ: Sadio Mane đạt thỏa thuận gia nhập MU trước Liverpool
Sadio Mane tiết lộ anh đã đạt thỏa thuận gia nhập Man United nhưng được Klopp thuyết phục chuyển tới Liverpool.
MU sa sút vì Cristiano RonaldoMU sa sút vì Cristiano Ronaldo
Đó là nhận định của Huyền thoại Liverpool - John Barnes. Ông cho rằng Cristiano Ronaldo đã tạo ra những mâu thuẫn trong phòng thay đồ của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X