Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Arsenal được khuyên "gạt chiến thuật của Arteta mà đá"

Thứ Ba 19/04/2022 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Mills cho rằng các cầu thủ Arsenal nên tự nắm vận mệnh trong tay mình và gạt bỏ chiến thuật của Arteta sau khi đội bóng thua trận thứ 3 liên tiếp.

Cầu thủ Arsenal được khuyên "gạt chiến thuật của Arteta mà đá"

Hy vọng cán đích trong top 4 của Arsenal ở Premier League mùa này đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng với chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Lúc này, Arsenal đang đứng thứ 6 ở Premier League, kém 3 điểm so với đội xếp thứ 4 là Tottenham.

Arsenal vs Southampton

Cầu thủ Arsenal được khuyên "gạt chiến thuật của Arteta mà đá"


Giữa tuần này, Arsenal sẽ hướng đến việc cắt đứt mạch trận thất vọng khi đối đầu với Chelsea. Đội bóng thành London sau đó sẽ có 2 trận đấu khó khăn khác với Man United và West Ham.

Arteta không hài lòng với các học trò gần đây khi thừa nhận các cầu thủ rất thất vọng vì họ không thể tìm câu trả lời đúng cho những vấn đề của mình. Do vậy, cựu cầu thủ Danny Mills của Leeds cho rằng các cầu thủ Arsenal cần phải nhận trách nhiệm vì những vấn đề của mình và tự thích nghi về chiến thuật trong những trận sắp tới.

“Khi nói về thủ lĩnh, đó là những cầu thủ có tiếng nói, tầm ảnh hưởng và kinh nghiệm. Vậy nên khi mọi thứ không hiệu quả trên sân, dù chỉ đạo của HLV có là gì thì bạn không phải là robot và bạn có thể thay đổi. Bóng đá là một trong những môn thể thao trôi chảy nhất. Bạn có thể có một kế hoạch và nó có thể thay đổi. Trận đấu sẽ không dừng liên tục và bạn không thể đặt lại chiến thuật mỗi 2 phút.

Nếu như mọi thứ không đi theo cách bạn mong muốn, bạn cần các cầu thủ tự biết thích nghi, tự thay đổi với những tình hình cụ thể và nói với các đồng đội về việc thay đổi và làm những điều khác. Nếu các cầu thủ không có năng lực và họ thường xuyên nhìn lên ghế dự bị thì vị trí của họ nên là băng ghế dự bị”.


Granit Xhaka: “Lý trí tôi đã từng rời Arsenal, nhưng trái tim thì không”Granit Xhaka: “Lý trí tôi đã từng rời Arsenal, nhưng trái tim thì không”
Trên The Players Tribune, Granit Xhaka có những tâm sự thẳng thắn về sự cố khiến anh bị tước tấm băng đội trưởng, lý do quyết định ở lại Arsenal dù đã sẵn sàng...
Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MU
Erik Ten Hag chốt bộ sậu, Arsenal có thể gây sốc với Arteta, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Carlo Ancelotti mang tin buồn cho Juventus và ArsenalCarlo Ancelotti mang tin buồn cho Juventus và Arsenal
Đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định tiền vệ Luka Modric sẽ kết thúc sự nghiệp của mình trong màu áo Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X