Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Carragher khuyên Liverpool đem về trọng pháo để thay Origi

Thứ Sáu 19/02/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher cho rằng Liverpool cần phải đem về một cầu thủ săn bàn để thay thế Divock Origi.
Origi đã bất ngờ trở thành người hùng trong chiến dịch vô địch Champions League 2019 của Liverpool. Nhưng cho đến giờ, cầu thủ người Bỉ đã sa sút đáng kể. Salah, Mane và Firmino tiếp tục là nguồn cảm hứng cho Liverpool trong khi Diogo Jota cũng chơi ấn tượng trước khi dính chấn thương không đúng lúc. Nhưng Carragher tin rằng Liverpool vẫn cần bổ sung thêm hỏa lực.

Carragher khuyên Liverpool đem về trọng pháo để thay Origi hình ảnh

Carragher khuyên Liverpool thay thế Origi


“Liverpool thật sự cần đem về một cầu thủ săn bàn. Tôi không biết đó chính xác là vị trí nào, tiền đạo hay tiền vệ. Tôi chỉ thấy bây giờ họ đang quá phụ thuộc vào Salah và Mane. Không có ai khác thể hiện được rằng họ có thể ghi bàn.

Chúng ta đang nhớ Jota. Nhưng liệu Jota có thể trở thành cầu thủ quan trọng ở đội hình xuất phát của Liverpool hay không thì tôi cũng không chắc chắn. Cậu ấy khởi đầu tốt khi mới đến đây.

Tôi nghĩ Liverpool cần phải tăng cường thêm nguồn bàn thắng. Đó có thể là một tiền vệ biết ghi bàn bởi vì nhiều khả năng Wijnaldum sẽ ra đi. Nhìn chung là họ cần tìm ai đó tạo ra được sự khác biệt ở trung lộ.

Với Firmino và hàng công hiện tại, Liverpool không có một tiền đạo thực sự. Jota không phải tiền đạo, Mane và Salah cũng vậy. Họ có Divock Origi nhưng cậu ấy không đủ tốt. Cậu ấy cũng dành nhiều thời gian để dạt cánh vì không thể chơi như một tiền đạo cắm.

Firmino đã chơi vai trò đó. Chúng ta cũng luôn biết rằng cậu ấy là số 9 ảo chứ không phải tiền đạo. Tôi nghĩ Liverpool có thể cải thiện nếu mang về một tiền đạo. Họ cần bản hợp đồng đó để xốc lại mọi thứ và chủ yếu là có người ghi bàn. Tôi nghĩ họ đang dựa quá nhiều vào 2 cầu thủ ở tuyến trên để ghi bàn. Nếu họ không ghi bàn thì Liverpool cũng bế tắc”.


Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 20/2: Liverpool tiến gần Top 4Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 20/2: Liverpool tiến gần Top 4
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 20/2/2021. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Nhìn Lampard, Steven Gerrard có lẽ chưa dám nghĩ đến chiếc ghế HLV tại LiverpoolNhìn Lampard, Steven Gerrard có lẽ chưa dám nghĩ đến chiếc ghế HLV tại Liverpool
Đó là nhận định của cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher. Ông cho rằng đồng đội cũ Steven Gerrard vẫn chưa thể đủ sức dẫn dắt đội chủ sân Anfield nếu Klopp ra...
Carragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real MadridCarragher: Liverpool là bước đệm hoàn hảo để Mbappe tới Real Madrid
Jamie Carragher tin rằng rồi Kylian Mbappe cũng sẽ tới Real Madrid song trước đó Liverpool sẽ là điểm đến không tồi cho ngôi sao này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X