Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnh

Thứ Sáu 29/04/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã lên tiếng nhắc nhở Kai Havertz về phong độ hiện tại sau khi cầu thủ này bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở trận hòa Man United.

Bỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnh

Kai Havertz đã bỏ lỡ một trong những cơ hội ngon ăn nhất của trận đấu giữa Chelsea và Man United khi đối mặt với De Gea. Ở tình huống Alonso ghi bàn, Havertz được tính kiến tạo nhưng thực chất là cầu thủ này đã đánh đầu trượt và may mắn là bóng rơi đến vị trí thuận lợi cho đồng đội dứt điểm.

Kai Havertz đã có phong độ ấn tượng hồi tháng 3. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ người Đức đã bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây.

Kai Havertz

Bỏ lỡ cả tá cơ hội trước MU, Havertz bị Tuchel chấn chỉnh


Tuchel tin rằng cầu thủ 22 tuổi cần phải tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Dù vậy, Tuchel thừa nhận ông không muốn khắt khe quá với những cầu thủ trẻ như Havertz.

“Havertz cần phải chiến đấu để đạt được thể trạng tốt nhất và tìm kiếm cảm giác về trận đấu như trước. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có phản ứng. Những cầu thủ tấn công của chúng tôi còn trẻ nên tôi sẽ không đưa ra chỉ trích gay gắt”.


Khi được hỏi ông sẽ làm cách nào để những cầu thủ như Havertz hay Werner có thể sắc bén trở lại, Tuchel nói: “Chính họ cũng cần phải thích nghi. Vẫn còn thời gian để thích nghi với lịch thi đấu hiện tại. Lịch đấu này quá tàn nhẫn và đòi hỏi nhiều từ chúng tôi.

Mount, Werner và Havertz vẫn còn trẻ. Họ sẽ học hỏi được và bàn thắng sẽ trở lại bởi vì họ có thái độ đúng đắn”.


Nói thêm về màn trình diễn trước MU, Tuchel tiếc nuối vì không thể giành được 3 điểm trọn vẹn.

“Đáng lẽ chúng tôi phải có 3 điểm hôm nay. Tôi hài lòng với cách chúng tôi chơi cả khi có bóng lẫn không bóng. Chúng tôi rất dũng cảm khi không có bóng và màn trình diễn là rất tuyệt. Nhưng chúng tôi thiếu một chút quyết đoán và một chút may mắn trong vòng cấm.

Nhiều lần ở mùa giải này chúng tôi bị cầm hòa khi là đội chơi hay hơn rõ ràng. Đáng lẽ chúng tôi phải thắng trận này”.


CĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến ChelseaCĐV MU biểu tình phản đối nhà Glazer ở đại chiến Chelsea
Các CĐV Man United đã biểu tình rầm rộ để phản đối nhà Glazer trước và trong trận đấu với Chelsea tại Old Trafford.
Thần tài Ronaldo lại tỏa sáng, MU rệu rã có 1 điểm may mắn trước ChelseaThần tài Ronaldo lại tỏa sáng, MU rệu rã có 1 điểm may mắn trước Chelsea
Không biết là lần thứ bao nhiêu trong mùa giải năm nay, những pha lập công của Ronaldo đã cứu rỗi Quỷ đỏ. Cộng thêm màn trình diễn siêu hạng như mọi khi của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X