Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Bielsa khiêm tốn sau khi bẻ gãy "cỗ máy bất khả chiến bại" của Pep Guardiola

Chủ Nhật 11/04/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marcelo Bielsa đã tỏ ra vô cùng khiêm tốn sau khi đánh bại Man City của Pep Guardiola ngay tại Etihad.
Thất bại 1-2 trước Leeds mới là lần thứ 4 mà Man City bị đánh bại trên mọi đấu trường mùa này. Đây là trận đấu mà Man City áp đảo hoàn toàn. Họ tung ra 29 cú sút trong cả trận đấu, kiểm soát bóng tới 71%. Tuy nhiên, Leeds đã tận dụng thành công 2 cú dứt điểm duy nhất trong trận để giành trọn vẹn 3 điểm.

Sau trận đấu, HLV Bielsa cho rằng Man City mới là đội xứng đáng chiến thắng hơn và không có phàn nàn gì nếu kết quả trận đấu vừa qua đảo ngược.

Bielsa Pep Guardiola

HLV Bielsa khiêm tốn sau khi bẻ gãy "cỗ máy bất khả chiến bại" của Pep Guardiola


“Chúng tôi xứng đáng thắng nhưng điều công bằng sẽ là Man City giành chiến thắng. Đó là một trận đấu khó khăn như tôi dự đoán. Chúng tôi đã tạo ra một nỗ lực phi thường nhưng đúng là Man City đã áp đảo cả trận đấu và có những lựa chọn tốt hơn. Đó là một trận đấu mà nếu chúng tôi không quyết liệt thì rất khó để ngăn cản sự sáng tạo của họ.

Tôi không đánh bại Pep Guardiola. Đó là một trận đấu giữa 2 đội bóng mà các cầu thủ mới là những nhân vật chính. Chúng tôi chỉ là 2 HLV của 2 đội bóng đụng độ nhau ngày hôm nay”.


Đội trưởng Liam Cooper phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống phạm lỗi với Gabriel Jesus cuối hiệp một. Nhưng HLV Bielsa không hề có ý oán trách trọng tài sau trận.

“Tôi nghĩ các trọng tài ở Anh rất tốt. VAR giúp cho sai lầm bị giảm thiểu tối đa. Tôi không nhìn thấy tình huống của Liam Cooper nhưng tôi luôn nghĩ các trọng tài có quan điểm của họ khi đưa ra các quyết định”.


Với Man City, Sergio Aguero đã lỗi thời?Với Man City, Sergio Aguero đã lỗi thời?
Trong trận đấu với Leicester City, Pep Guardiola đã xếp đội hình ra sân với hàng tấn công gồm Riyad Mahrez, Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Từ một đội bóng...
Link xem video Man City vs Leeds: Cơ hội cho Quỷ đỏ áp sátLink xem video Man City vs Leeds: Cơ hội cho Quỷ đỏ áp sát
Video bóng đá Man City vs Leeds hôm nay 11/4 vòng 31 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Man City vs Leeds 1-2 đêm qua rạng sáng nay .
Man City thất thủ trước Leeds: Cái kết đắng của “tiên tri” GuardiolaMan City thất thủ trước Leeds: Cái kết đắng của “tiên tri” Guardiola
Pep Guardiola dù đã lường trước sự nguy hiểm của Leeds song vẫn phải chứng kiến Man City thua sốc 1-2 trước đối thủ này ngay trên sân nhà.
Thấy gì sau trận Man City 1-2 Leeds?Thấy gì sau trận Man City 1-2 Leeds?
Trận đấu Man City vs Leeds đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở sân Etihad khép lại.
Thầy trò Pep Guardiola phản ứng trái ngược sau trận thua LeedsThầy trò Pep Guardiola phản ứng trái ngược sau trận thua Leeds
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City đã tạo ra thế trận vượt trội và chỉ có sự thiếu may mắn mới khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại. Tuy nhiên, hậu vệ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X