Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

"Benitez sẵn sàng trở lại Liverpool thay Klopp"

Thứ Năm 25/02/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Guillem Balague cho rằng Rafael Benitez vẫn chưa đạt được tâm nguyện ở Liverpool nên sẽ sẵn sàng trở lại dẫn dắt đội bóng thành phố cảng nếu được mời.
Rafael Benitez đã thất nghiệp kể từ khi rời CLB Dalian Yifang (Trung Quốc) đầu năm nay. Mục tiêu của ông là lại được làm việc ở Vương quốc Anh. Người đại diện của Benitez được cho đang xem xét các bến đỗ tiềm năng.

Benitez sẵn sàng trở lại Liverpool thay Klopp hình ảnh

"Benitez sẵn sàng trở lại Liverpool thay Klopp"


Những năm tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của Benitez ở Premier League có lẽ là khi ông dẫn dắt Liverpool. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm việc ở Anfield trong 4 mùa giải. Ông từng cùng Liverpool đoạt chức vô địch Champions League năm 2005 sau đêm chung kết huyền diệu ở Istanbul (thắng AC Milan sau loạt luân lưu 11m).

Bởi vậy, Benitez vẫn luôn được chào đón tại Merseyside kể cả khi sau đó ông dẫn dắt Chelsea hay Newcastle, những đối thủ của Liverpool tại Premier League

Theo quan điểm của phóng viên thể thao nổi tiếng người Tây Ban Nha, Guillem Balague thì Benitez chắc chắn sẽ muốn trở lại Liverpool: “Đến bây giờ, tôi vẫn cho rằng dường như Benitez vẫn còn vài việc cần hoàn thành ở Liverpool.

Rafa vẫn muốn một lần nữa trở thành HLV của Liverpool. Khả năng đó hoàn toàn có thể xảy ra nếu đội bóng này lâm vào khủng hoảng thật sự trong tương lai chứ tình trạng hiện tại thì còn tốt chán.

Kể cả mùa này mọi chuyện có tệ hơn đi thì tôi không tin ban lãnh đạo sẽ thay HLV Klopp. Kỷ nguyên của ông ấy tại Anfield chưa thể đi đến hồi kết vào thời điểm này. Chỉ có người thiếu hiểu biết mới cho rằng Liverpool sẽ sa thải Klopp, bất chấp thành tích cuối mùa này ra sao".

HLV Klopp động viên học trò Alisson sau cú sốcHLV Klopp động viên học trò Alisson sau cú sốc
Bố của thủ môn Liverpool, Alisson đã qua đời trong lúc bơi lội tại quê nhà Brazil. HLV Klopp đã mau chóng lên tiếng an ủi học trò.
Bố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâmBố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâm
Trong lúc đang cùng Liverpool đối mặt với muôn vàn khó khăn, thủ môn Alisson Becker hứng chịu một cú sốc lớn khi người cha thân yêu của anh đã ra đi.
Liverpool nhận tin cực sốc từ Jordan HendersonLiverpool nhận tin cực sốc từ Jordan Henderson
Theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Jordan Henderson diễn biến phức tạp và thủ quân Liverpool có thể phải nghỉ thi đấu đến vài tháng thay vì 2 tuần như dự...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X