Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca xác nhận đang đàm phán với Rudiger

Thứ Hai 25/04/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc bóng đá Mateu Alemany xác nhận Barca đang xúc tiến đàm phán với người đại diện của Rudiger.

Barca xác nhận đang đàm phán với Rudiger

Rudiger sẽ rời Chelsea vào mùa hè này khi hợp đồng hết hạn. HLV Tuchel cũng xác nhận cuối tuần qua rằng cầu thủ người Đức muốn ra đi. Barca, Real Madrid và Man United là những đội bóng muốn chiêu mộ Rudiger ở thời điểm này.

Giám đốc bóng đá Mateu Alemany mới đây đã lên tiếng xác nhận chuyện đàm phán với người đại diện của Rudiger ở thời điểm hiện tại.

Rudiger

Barca xác nhận đang đàm phán với Rudiger


“Chúng tôi có một cuộc gặp với người đại diện của Rudiger nhưng chúng tôi không nói về tình hình hợp đồng. Ông ấy có thể đại diện cho nhiều hơn một cầu thủ và điều đó có thể dẫn đến sự hoang mang. Chúng tôi không được phép nói về các cầu thủ có hợp đồng nên không thể giúp gì được.

Bây giờ không phải lúc để nói về mùa giải tiếp theo. Chúng tôi đang làm việc để cải thiện mọi vị trí. Chúng tôi sẽ nói chuyện với HLV và đưa ra quyết định dựa vào thị trường”.


Theo tờ Goal, Real Madrid là ứng viên số 1 trong thương vụ chiêu mộ Rudiger. Real Madrid đã có những buổi đàm phán tích cực với người đại diện của Rudiger. Nhưng Man United cũng muốn thuyết phục Rudiger ở lại Anh bằng việc chuyển đến sân Old Trafford.

Quyết định ra đi của Rudiger chủ yếu đến từ việc tương lai của Chelsea đang vô cùng bất định. Chelsea đang trong quá trình được bán cho chủ mới sau khi Roman Abramovich phải đối diện với lệnh trừng phạt của chính phủ Anh và ảnh hưởng đến việc vận hành của CLB.

Tuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penaltyTuchel nói gì khi Jorginho sút trượt penalty
Nhận trọng trách trên chấm phạt đền, Jorginho lại sút hỏng và chút nữa khiến Chelsea phải chia điểm trước West Ham.
Vì sao Reece James vắng mặt trước West Ham?Vì sao Reece James vắng mặt trước West Ham?
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do hậu vệ Reece James không có tên trong danh sách thi đấu của Chelsea trước West Ham.
Điểm nhấn Chelsea 1-0 West Ham: Christian Pulisic cứu JorginhoĐiểm nhấn Chelsea 1-0 West Ham: Christian Pulisic cứu Jorginho
Không có bất ngờ ở trận đấu Chelsea vs West Ham, đội chủ nhà đã giành chiến thắng 1-0. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau khi trận đấu này kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X