Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca lên kế hoạch chiêu mộ lão tướng của MU

Chủ Nhật 17/10/2021 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Nemanja Matic của Man United và có thể chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 10 triệu bảng.

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Matic

Nemanja Matic đã ra sân 165 lần cho Man United kể từ khi chuyển đến từ Chelsea hè 2017. Cầu thủ 33 tuổi đã ra sân ít nhất 34 trận trong mọi mùa giải thi đấu ở Man United. Tuy vậy, anh chưa giúp MU giành danh hiệu nào sau khi đã có 2 chức vô địch Premier League và 1 FA Cup ở Chelsea.

Matic

Barca lên kế hoạch chiêu mộ Matic


Matic còn khoảng 18 tháng hợp đồng với Man United và được xác định là mục tiêu chuyển nhượng của Barca vào mùa hè năm sau. Vì tuổi tác và tình hình hợp đồng của Matic hiện tại, Barca tin rằng họ có thể chiêu mộ cầu thủ này với mức phí chỉ 10 triệu bảng.

Barca đang ở trong quá trình cải tổ triệt để sau sự ra đi của Lionel Messi. Los Blaugrana xem Matic là một sự bổ sung cần thiết. Cầu thủ người Serbia có thể đóng một vai trò quan trọng trong đội bóng cũng như dẫn dắt các cầu thủ trẻ.

Matic đã chơi 80 phút ở trận thua 2-4 của Man United trước Leicester. Phát biểu sau trận đấu này, một trong những đội trưởng của MU chia sẻ:

“Chúng tôi xin lỗi các CĐV. Họ cổ vũ chúng tôi, đặc biệt là những trận sân khách. Họ xứng đáng nhận lại nhiều hơn như thế này. Chúng tôi cần phải chơi tốt nhất để làm họ hạnh phúc trong tương lai. Nhưng chúng tôi có 14 điểm, chúng tôi vẫn ở trong cuộc đua vô địch. Chúng tôi không muốn từ bỏ cho đến phút cuối cùng.

Dĩ nhiên chúng tôi thất vọng. Mọi người đều buồn ở thời điểm này.Nhưng khi bạn chơi cho Man United, nếu không thắng trận đấu, dĩ nhiên bạn cảm thấy thất vọng. Nhưng chúng tôi cần phải đoàn kết. Giờ là lúc đoàn kết, phân tích trận đấu càng sớm càng tốt và hướng tới trận tiếp theo. Đó là trận đấu với một đội bóng tốt là Atalanta. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng trong tương lai, chúng tôi sẽ thể hiện rằng mình có thể chơi tốt hơn thế này nhiều”.


Vùi dập MU, tân binh Leicester sung sướng tột độVùi dập MU, tân binh Leicester sung sướng tột độ
Tiền đạo Patson Daka tỏ ra hạnh phúc sau bàn thắng đầu tiên ở Premier League cho Leicester, anh vừa cùng “Bầy cáo” đánh bại MU với tỷ số 4-2.
Đây! Lý do MU chưa sa thải HLV SolskjaerĐây! Lý do MU chưa sa thải HLV Solskjaer
MU tiếp tục gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Leicester, song tương lai HLV Solskjaer vẫn được đảm bảo. Tờ The Athletic vừa đưa ra lý do tại sao Quỷ đỏ chưa...
Muốn mua sắm vào tháng 1, Solskjaer phải làm được điều này…Muốn mua sắm vào tháng 1, Solskjaer phải làm được điều này…
Daily Star đưa tin Man United có thể cấp cho Ole Gunnar Solskjaer số tiền 70 triệu bảng mua sắm trong tháng 1 tới, song chỉ khi đội bóng vẫn nằm trong nhóm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X