Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc London

Thứ Sáu 13/05/2022 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích trọng tài sau trận thua thảm Tottenham vì phải chịu một quả penalty và chơi thiếu người chỉ trong vòng 33 phút đầu tiên.

Arteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc London

Trọng tài đã cho Tottenham hưởng một quả penalty khi xác định Cedric Soares phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm ở phút 21 của trận đấu. Đó là một quyết định mà phía Arsenal không đồng tình và phản đối dữ dội. Đến phút 33 của trận đấu, Rob Holding nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân.

Arteta

Arteta chỉ trích trọng tài vì phá hủy trận derby Bắc London


Tottenham bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 2 bàn. Chung cuộc, Spurs giành chiến thắng 3-0 với bàn thắng ấn định tỉ số của Son Heung-min ở phút 47.

Sau trận đấu, HLV Arteta đã bày tỏ sự không hài lòng với những quyết định của trọng tài, đặc biệt là quả phạt đền. Ở tình huống đó, Cedric Soares có tác động đẩy sau với Son trong pha tranh chấp bóng bổng và cầu thủ của Spurs đã nhanh chóng ngã xuống.

“Nếu tôi nói những gì tôi nghĩ thì có lẽ tôi sẽ bị treo giò 6 tháng. Tôi không biết nói dối nên tôi lựa chọn không nói ra điều tôi nghĩ.

Tôi không hài lòng với các cầu thủ của mình. Nhưng tôi tự hào về họ. Tôi muốn các trọng tài tiến đến máy quay và giải thích quyết định của họ. Thật xấu hổ bởi vì một trận đấu đẹp như vậy lại bị phá hủy”.


HLV Arteta cũng động viên các học trò đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại trước Tottenham để hoàn thành mục tiêu về đích trong top 4.

“Mạo hiểm đưa Ben White vào sân trong một trận đấu như thế này là vô nghĩa. Hy vọng cậu ấy và Gabriel sẽ kịp hồi phục bởi vì chúng tôi không có đủ người ở hàng thủ.

Trận đấu này đã là quá khứ. Sự tập trung của chúng tôi bây giờ chuyển sang Newcastle. Trận đấu này đã trôi qua tầm tay và chúng tôi phải chấp nhận. Thua theo cách của chúng tôi thực sự đau đớn nhưng chúng tôi còn một trận đấu quan trọng hôm thứ Hai và chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Newcastle. Chúng tôi vẫn nắm quyền quyết định và cần phải hoàn thành nhiệm vụ của mình”.


Arsenal sẽ đối đầu Newcastle và Everton ở những trận đấu cuối cùng trong khi Tottenham phải gặp Burnley và Norwich. Hiện tại, Arsenal hơn Tottenham 1 điểm nhưng kém xa về hiệu số.

Song sát Kane vs Son tỏa sáng, Tottenham đè bẹp ArsenalSong sát Kane vs Son tỏa sáng, Tottenham đè bẹp Arsenal
Dù chưa thể thay đổi được thế cục ở cuộc đua Top 4 Premier League 2021/22 song thắng lợi ở trận derby Bắc London vào đêm qua nhờ 3 pha lập công của bộ đôi Kane...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X