Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với Liverpool

Thứ Tư 17/11/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang đối diện với nguy cơ mất tiền đạo Aubameyang ở trận đại chiến với Liverpool cuối tuần này.

Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với Liverpool

Aubameyang kết thúc trận đấu với Libya hôm thứ Sáu tuần trước bằng việc rời sân trên cáng. Cầu thủ này đã vắng mặt ở trận gặp Ai Cập hôm qua và dấy lên lo ngại về khả năng ra sân trong trận đấu giữa Arsenal và Liverpool cuối tuần này.

Aubameyang

Arsenal có nguy cơ mất Aubameyang ở đại chiến với Liverpool


Liên đoàn bóng đá Gabon xác nhận Aubameyang không còn trong thành phần đội tuyển sau khi bị chấn thương trước Libya và đã trở về London. Dù vậy, có lẽ chấn thương của Aubameyang không quá nặng khi anh đã livestream và nhảy nhót trên Instagram sau trận đấu.

Trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool sắp tới có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội. Khoảng cách giữa 2 CLB này đã thu hẹp xuống chỉ còn 2 điểm. Nếu giành chiến thắng, Arsenal sẽ chính thức đặt chân vào top 4 Premier League mùa này. Trong khi đó, Liverpool không được phép mất điểm khi khoảng cách với Chelsea đã được nới rộng lên thành 4 điểm.

Tương tự như Arsenal, Liverpool cũng phải đón nhận những ca chấn thương sau đợt tập trung đội tuyển. Robertson dính chấn thương nhẹ ở trận thắng của Scotland trước Đan Mạch. Chừng đó cũng đủ để làm HLV Klopp phải lo lắng khi những ca chấn thương ở Anfield ngày một dày lên.

Dù vậy, Liverpool vẫn đón một tin mừng khi Sadio Mane đã trở lại tập luyện bình thường từ hôm qua. Cầu thủ 29 tuổi bị chấn thương khi thi đấu cho đội tuyển Senegal. Anh được trở lại Liverpool để xem xét vết thương và nó không có gì đáng lo ngại. Hôm qua, Mane đã ra sân tập luyện bình thường và không cho thấy vấn đề gì nghiêm trọng.

Vincent Kompany đánh giá cực cao tân binh của ArsenalVincent Kompany đánh giá cực cao tân binh của Arsenal
Cựu sao Man City - Vincent Kompany tiết lộ rằng ông từng khuyên Man xanh đưa về tiền vệ Albert Sambi Lokonga nhưng không thành công.
Donny Van de Beek có thể cập bến ArsenalDonny Van de Beek có thể cập bến Arsenal
Theo ESPN, tiền vệ Donny Van de Beek có thể chuyển sang khoác áo Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Emile Smith Rowe lên tiếng khi được so sánh với De BruyneEmile Smith Rowe lên tiếng khi được so sánh với De Bruyne
Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây, tiền vệ Emile Smith Rowe của Arsenal đã được so sánh với nhạc trưởng Kevin de Bruyne của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X