Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony chỉ ra sự khác nhau giữa Premier League và giải Hà Lan

Thứ Tư 06/12/2023 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ chỗ là một ngôi sao sáng tại giải VĐQG Hà Lan, Antony chật vật ở Premier League và tiền đạo này mới đây đã chia sẻ về khác biệt giữa hai giải đấu.

Antony chia sẻ về Premier League

Hè 2022, Antony gia nhập MU từ Ajax Amsterdam với mức giá khổng lồ cùng kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ. Đáng tiếc là tiền đạo này không thể hiện được phong độ như thời còn đá cho Ajax. Lần gần nhất Antony ghi bàn cho MU đã là thứ 1/2023.

Antony không mất nhiều thời gian để hiểu sự khắc nghiệt của Premier League. Mới đây, trong buổi phỏng vấn với United Stand, Antony đã chia sẻ về sự khác biệt giữa Premier League và giải Hà Lan.

Tiền đạo người Brazil cho biết: "Premier League đã là giải đấu khắc nghiệt nhất thế giới trong thời gian dài. Tôi đã dần trưởng thành về mặt chiến thuật khi chơi cho Ajax và tôi muốn phát triển hơn nữa trong màu áo Manchester United, cả về mặt chiến thuật lẫn về mặt hiệu quả.

Antony chỉ ra sự khác nhau giữa Premier League và giải Hà Lan 1
Antony chia sẻ về Premier League

Tôi nhận thấy trận đấu ở Premier League có nhịp độ và cường độ cao hơn, các đội đá nhiệt hơn. Cầu thủ như tôi không có thời gian để suy nghĩ trước khi ra quyết định. Những trận đấu đòi hỏi thể lực dồi dào hơn cũng như tâm lý phải vững vàng hơn.

Đó là lí do tại sao quãng thời gian tiền mùa giải quan trọng. Tôi không có mặt trong giai đoạn đó (khi mới tới Man Utd). Tôi phải chạy đua với thời gian để đạt trình độ tương đương với đồng đội.

Sau thời gian thi đấu ở MU, tôi thấy mình khỏe hơn, cũng hiểu cách chơi bóng kiểu Anh hơn. Về mặt chiến thuật, tôi cũng trưởng thành hơn, hỗ trợ phòng ngự cánh nhiều hơn. Tôi biết rằng việc phòng thủ cánh cũng rất quan trọng."

Đầu mùa giải năm nay, Antony vướng phải lùm xùm ngoài sân cỏ khiến anh phải nghỉ thi đấu một khoảng thời gian. Sau khi trở lại sân cỏ, Antony đang dần bắt nhịp lại với lối chơi của Man Utd.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X