Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte tiết lộ Chelsea mua hụt Virgil van Dijk

Thứ Tư 14/02/2024 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Antonio Conte chia sẻ ông từng muốn mang Romelu Lukaku và Virgil van Dijk về Chelsea nhưng không thể.

Antonio Conte nuối tiếc vì Lukaku và Van Dijk

HLV Antonio Conte từng có thời gian dẫn dắt Chelsea từ năm 2016 tới 2018. Ngay mùa giải đầu tiên, ông đã cùng Chelsea vô địch Premier League. Nhưng vị trí thứ 5 ở Premier League mùa 2017/2018 khiến Conte bị Chelsea sa thải.

Mới đây, HLV người Italia đã chia sẻ với The Times về quãng thời gian ở Chelsea. Ông cho biết The Blues đã có thể thống trị bóng đá Anh nếu mua được Virgil van Dijk và Romelu Lukaku.

Antonio Conte tiết lộ Chelsea mua hụt Virgil van Dijk 1
HLV Conte từng thuyết phục Van Dijk và Lukaku tới Chelsea

Ông cho biết: "Trong suốt sự nghiệp, tôi đều cập bến đội bóng gặp khó khăn và cải tổ lại CLB. Ngay mùa đầu tiên tôi tới Chelsea, tôi đã mang về danh hiệu Premier League. Thậm chí, chúng tôi đã có thể thống trị bóng đá Anh rồi.

Ngay sau đó, tôi có nói chuyện với Lukaku và Van Dijk. Nếu Chelsea có thể chiêu mộ hai cầu thủ này, mọi chuyện có thể đã khác đi rất nhiều với Chelsea."

Thời điểm được Conte nhắc đến, Lukaku đang chơi cho Everton và cập bến MU mùa giải sau đó. Còn Van Dijk vẫn là cầu thủ của Southampton, tới mùa đông năm 2018, Van Dijk cập bến Liverpool và phần còn lại là lịch sử.

Conte cũng nhận xét rằng HLV Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới và đua tranh với Pep là điều vô cùng khó. Ông cho biết: "Đua vô địch với Pep rất khó khăn. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới.

Khi HLV ấy dẫn dắt một đội bóng với nền tảng tài chính và thể thao vững chãi, sẵn sàng mua mọi cầu thủ phục vụ ý đồ HLV, các đội bóng khác sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Không thể nào đua tranh được với đội bóng ở đẳng cấp đó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X