Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Robertson bị Roy Keane gọi là đứa trẻ to xác

Thứ Hai 10/04/2023 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roy Keane không hài lòng cách Andy Robertson chất vấn trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis để rồi bị vị trọng tài biên này thúc cùi trỏ.

Robertson bị chê là đứa trẻ to xác

Sau hiệp 1 cuộc so tài giữa Liverpool vs Arsenal, hậu vệ Andy Robertson tiến tới và chất vấn trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis. Cầu thủ người Scotland không hài lòng với quyết định của trọng tài biên và cố gắng gây sức ép lên vị trợ lý này.

Bất ngờ thay, ông Hatzidakis có tình huống thúc cùi trỏ vào người Robertson. Hành động này khiến cầu thủ Liverpool phẫn nộ. Ngay lập tức, cầu thủ chủ nhà vây quanh Hatzidakis và đòi hỏi ông giải thích về hành động của mình.

Andy Robertson bị Roy Keane gọi là đứa trẻ to xác 1
Robertson bị trọng tài thúc cùi trỏ

Tuy vậy, Roy Keane không đồng tình với hành động của Robertson. Chia sẻ với Sky Sports, ông đưa ra nhận xét: "Chính Robertson mới là người tác động lên trọng tài biên trước. Robertson nên tập trung vào việc phòng ngự thì tốt hơn.

Tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu nhiều trận. Tôi thấy được rằng Robertson chỉ là một đứa trẻ to xác. Hãy tập trung vào trận đấu và cải thiện khả năng phòng ngự của mình đi."

Cơ quan trọng tài của Premier League (PGMOL) sẽ tiến hành điều tra sự cố diễn ra trên sân Anfield. Cả hành động của Robertson lẫn trọng tài Hatzidakis đều sẽ bị xem xét để đưa ra mức kỷ luật phù hợp.

Rất có thể, ông Hatzidakis sẽ phải đối diện án phạt tương đối nặng tay vì hành vi tác động với Robertson. Việc cầu thủ bị treo giò dài hạn vì cố tình gây hấn với trọng tài đã từng xuất hiện, tuy vậy, việc trọng tài tấn công cầu thủ lại là điều không thường xuyên xảy ra.

Theo thông báo mới nhất, PGMOL đã nhận được thông tin liên quan tới hành vi của trợ lý trọng tài Hatzidakis. Cơ quan này sẽ sớm đưa ra án phạt cho những bên liên quan.

Trợ lý trọng tài đánh cùi chỏ với Andy RobertsonTrợ lý trọng tài đánh cùi chỏ với Andy Robertson
Trợ lý trọng tài Constantine Hatzidakis đã đánh cùi chỏ vào mặt Andy Robertson sau hiệp một trận đại chiến giữa Liverpool và Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X