Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole bày cách giúp MU trở lại đỉnh cao

Thứ Ba 10/11/2020 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole cho rằng các cầu thủ Man United cần phải cải thiện hơn về mặt tâm lý nếu muốn đưa đội bóng trở lại đỉnh cao.
Andy Cole biết rằng nhiều người không phải CĐV Man United muốn thấy đội bóng nhận thất bại. Nhưng cựu cầu thủ người Anh cho biết điều đó chỉ giúp cầu thủ trong đội mạnh mẽ hơn. Và Cole muốn thấy tâm lý tương tự từ các cầu thủ Man United hiện tại.

Andy Cole bày cách giúp MU trở lại đỉnh cao hình ảnh

Andy Cole bày cách giúp MU trở lại đỉnh cao


“Man United là một đội bóng luôn phải chịu áp lực. Thành công khiến người ngoài ghen tỵ và khi mọi thứ không ổn, tất cả đều đồng thanh nói về sự thiếu thành công của bạn.

Bạn phải sử dụng điều đó làm động lực và có một tâm lý vững vàng trong lòng đội bóng. Và khi bước ra sân, hãy tin tưởng lẫn nhau. Các cầu thủ cần phải khiêm tốn và trở thành một binh đoàn”.


1 trong những yếu tố bị chỉ trích nhiều nhất ở Man United lúc này là thiếu người lãnh đạo. Và theo Cole, các cầu thủ không nên quay mặt đi tìm đâu khác mà phải vươn lên trở thành một cầu thủ như thế.

“Thời của tôi, chúng tôi đều là đội trưởng theo cách của riêng mình và lãnh đạo con thuyền của riêng mình. Khi vượt qua lằn ranh đó và nhìn vào nhau, chúng tôi biết rằng mình đều muốn chiến thắng. Trên thực tế, chúng tôi đã đánh bại một vài đội bóng kể cả khi chưa bước ra sân thi đấu”.


Ferdinand tiết lộ thực hư vụ MU liên hệ với Pochettino
Huyền thoại Rio Ferdinand khẳng định Man United không hề có liên hệ với Pochettino như báo chí đồn thổi gần đây.
MU không thể vô địch NHA nếu bộ đôi này xuất phát cùng nhau
Cựu cầu thủ Hasselbaink cho rằng Man United khó có thể cạnh tranh vô địch với cặp đôi tiền vệ trung tâm là Fred và McTominay.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X