Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold muốn chiêu mộ De Bruyne và Son cho Liverpool

Thứ Sáu 24/12/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold khẳng định mong muốn chiêu mộ De Bruyne và Son Heung-min cho Liverpool trong game FIFA.

Alexander-Arnold muốn chiêu mộ De Bruyne và Son cho Liverpool

Liverpool đang cạnh tranh vô địch với Man City và Chelsea ở mùa giải này. Man City đang dẫn đầu với 44 điểm sau 18 trận đấu và chắc chắn có được ngôi đầu trong ngày Giáng sinh. Liverpool xếp thứ 2 với 3 điểm ít hơn trong khi Chelsea kém ngôi đầu tới 6 điểm.

De Bruyne Son

Alexander-Arnold muốn chiêu mộ De Bruyne và Son cho Liverpool


Kỳ chuyển nhượng tháng 1 mang đến cơ hội cho các đội bóng tăng cường đội hình. Khi được hỏi anh sẽ chiêu mộ 2 cầu thủ nào nếu có ngân sách chuyển nhượng vô hạn, Alexander-Arnold đã lựa chọn 2 ngôi sao hàng đầu đang chơi ở Premier League.

“De Bruyne và Son. Tôi ngưỡng mộ De Bruyne rất nhiều với tư cách là một cầu thủ. Nhãn quan, kỹ thuật và sự chính xác của anh ấy đều tuyệt vời. Một cầu thủ nổi bật. Những pha kiến tạo và những đường chuyền tạo cơ hội của anh ấy thật đáng sợ.

Son cũng là một cầu thủ nổi bật. Anh ấy có tốc độ, khả năng dứt điểm và sự bình tĩnh”.


Alexander-Arnold cũng được hỏi về thách thức lớn nhất mà anh từng gặp phải kể từ khi vươn lên đội một Liverpool. Dù đánh giá De Bruyne và Son rất cao nhưng Alexander-Arnold vẫn e dè nhất là Hazard vì thường phải đụng độ trực diện với cầu thủ này.

“Hazard rất kỹ thuật và nhanh nhẹn. Anh ấy không có nhiều điểm yếu. Anh ấy đã nâng tầm lối chơi của mình lên mức hoàn hảo. Ở thời điểm tôi đối đầu với Hazard, anh ấy là một cầu thủ toàn diện. Rất khó để đối phó với anh ấy. Vậy nên tôi sẽ lựa chọn Hazard”.


Takumi Minamino thất vọng ở Liverpool, nhưng…Takumi Minamino thất vọng ở Liverpool, nhưng…
Tiền đạo Takumi Minamino tuyên bố anh thất vọng khi không thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool, nhưng đó cũng là động lực để cầu thủ này cố gắng hơn.
Marcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man CityMarcos Alonso cảnh báo Liverpool và Man City
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea tin rằng đội bóng thành London còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Trận đấu của Liverpool bị hoãnTrận đấu của Liverpool bị hoãn
Cuối tuần này, sân cỏ nước Anh sẽ bước vào loạt trận Giáng sinh và Lễ tặng quà, nhưng có 2 trận đấu vòng 19 Premier League không thể diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X