Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander Arnold bỏ kỳ nghỉ để chuẩn bị cho trận gặp Man City

Thứ Năm 30/03/2023 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Alexander Arnold đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của Liverpool để chuẩn bị cho trận gặp Man City thay vì nghỉ ngơi.

Alexander Arnold quyết tâm lấy lại phong độ

Sau khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc, các CLB sẽ trở lại với guồng quay của những giải quốc nội. Với Liverpool, đội bóng này sẽ phải trải qua 10 trận đấu hết sức căng thẳng ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Trận đại chiến với Man City tới đây sẽ là điểm khởi đầu.

Hiện phần lớn cầu thủ Liverpool đã trở lại đại bản doanh của CLB để tập luyện. Nhưng trước đó, Alexander Arnold đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của HLV khi các đồng đội đang phục vụ ĐTQG. Cầu thủ người Anh đang tỏ ra quyết tâm trước trận đấu với Man City.

Arnold không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2024. Thay vì nghỉ ngơi giống nhiều cầu thủ, hậu vệ người Anh duy trì việc tập luyện tại trung tâm huấn luyện của Liverpool. 

Alexander Arnold bỏ kỳ nghỉ để chuẩn bị cho trận gặp Man City 1
Trent Alexander-Arnold tập riêng trong thời gian Liverpool tạm nghỉ

Ký giả Paul Joyce của tờ The Times cho hay Arnold đã tập luyện nghiêm túc cùng HLV thể lực Conall Murtagh. Hậu vệ người Anh muốn cải thiện những yếu tố về sức bền, sức mạnh cũng như thể trạng cho phần còn lại của mùa giải. Quá trình luyện tập của Arnold kéo dài một tuần.

Nguồn tin này cũng cho biết Arnold rất tập trung và quyết tâm trong suốt một tuần tập riêng cùng HLV thể lực. Mùa giải năm nay Arnold thi đấu không mấy thuyết phục và cầu thủ người Anh khát khao cải thiện phong độ ở giai đoạn bản lề của mùa giải.

Cũng trong buổi tập gần nhất, Liverpool đón chào sự trở lại của bộ đôi Luis Diaz và Darwin Nunez. Cả hai dính chấn thương thời gian qua và sự trở lại của hai cái tên này giúp HLV Klopp có thêm lựa chọn trong phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Xem thêm
top-arrow
X