Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer sẵn sàng "hộ tống" Harry Kane tới Bayern

Thứ Năm 29/06/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Alan Shearer cho biết mình sẽ ủng hộ thương vụ Harry Kane tới Bayern Munich, như một cách để "giữ an toàn" cho kỷ lục ghi bàn mà ông đang nắm giữ.

Harry Kane là một trong số những cầu thủ được quan tâm nhiều nhất trên TTCN hè này. Tiền đạo người Anh lọt vào tầm ngắm của không ít đội bóng lớn. Trong đó, Bayern Munich bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới chân sút của Tottenham.

Tuy vậy, phía Spurs tỏ ra rất cứng rắn với thương vụ này. Chủ tịch Daniel Levy sẵn sàng từ chối mọi lời hỏi mua Kane. Trong khi đó tiền đạo này vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về tương lai.

Alan Shearer sẵn sàng hộ tống Harry Kane tới Bayern 1
Shearer ủng hộ Harry Kane tới Bayern

Cựu tiền đạo Alan Shearer, người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn của Premier League tỏ ra ủng hộ việc Kane tới Bayern. Shearer nói đùa rằng đó là cách để "giữ an toàn" cho kỷ lục ghi bàn của ông tại sân chơi này.

Chia sẻ trên The Atheltic, Shearer cho biết: "Nếu Kane muốn tới Bayern, tôi sẵn sàng lái xe hộ tống cậu ấy tới tận cửa đại bản doanh của Bayern. Tôi sẽ làm mọi cách để đảm bảo rằng kỷ lục ghi bàn của tôi sẽ không bị ai đe dọa.

Năm nay Harry đã 30 tuổi rồi, nhưng cậu ấy rất biết cách chăm sóc bản thân. Gần như cậu ấy chưa dính chấn thương nào quá nghiêm trọng. Ngay cả khi Kane tới Bayern (năm nay), tôi vẫn lo rằng ngày nào đó, cậu ấy sẽ trở lại Anh và tiếp tục đe dọa kỷ lục của tôi mất."

Cựu tiền đạo của Newcastle sở hữu 260 bàn thắng tại Premier League. Con số đó của Kane là 213 bàn. Phát biểu của Shearer khiến nhiều CĐV phải bật cười. Thậm chí, có ý kiến cho rằng ông nên lo lắng về Erling Haaland hơn là Kane.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X