Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Robertson cản phá không tưởng ở trận gặp Crystal Palace

Chủ Nhật 14/04/2024 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool suýt nữa để Crystal Palace chọc thủng lưới lần thứ hai trong vòng 18 phút đầu trận, nếu không có pha cản phá của Andrew Robertson.

Andrew Robertson cản phá xuất sắc

Liverpool khởi đầu trận đấu với Crystal Palace một cách chật vật. Đội khách vươn lên dẫn trước ở phút thứ 14 nhờ công của Erebechi Eze. Số 10 của Palace đệm bóng chính xác sau pha đập nhả đầy tinh tế, đưa Palace vươn lên dẫn trước.

Lợi thế về tinh thần sau bàn dẫn trước giúp cầu thủ Crystal Palace đá đầy tự tin ở những phút sau đó. Phút 18, đội khách suýt chút nữa có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Andrew Robertson cản phá không tưởng ở trận gặp Crystal Palace 1
Virgil van Dijk mất bóng ở giữa sân Robertson (áo đỏ ngoài cùng bên phải) nhanh chóng lùi về hỗ trợ

Từ một pha bóng không có gì quá nguy hiểm ở giữa sân, Virgil van Dijk bất ngờ trượt ngã. Jean-Philippe Mateta cướp bóng, dốc thẳng về phía khung thành của Alisson.

Trong thế đối mặt, cầu thủ người Pháp bấm bóng qua đầu thủ môn của Liverpool. Tưởng như bóng đá lăn vào lưới nhưng sự có mặt kịp thời của Andrew Robertson đã giải nguy cho Liverpool.

Andrew Robertson cản phá không tưởng ở trận gặp Crystal Palace 2
Tình huống cứu nguy ấn tượng của Robertson

Cầu thủ mang áo số 26 có pha phá bóng ngay trên vạch vôi, từ chối bàn thắng của cầu thủ đối phương. Pha bóng của Robertson được ca ngợi là giá trị không thua gì một bàn thắng.

Bởi lẽ, CĐV tin rằng nếu Liverpool để thủng lưới ở tình huống trên, rất có thể đội bóng của HLV Jurgen Klopp sẽ sụp đổ. Robertson không chỉ cứu nguy cho Liverpool mà còn xốc lại tinh thần của đồng đội sau bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X