Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Anh thua vì không chịu .... mặc áo đỏ

Chủ Nhật 15/06/2014 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Mặc dù đã được hiến kế, hãy mặc áo đỏ nếu muốn giành chiến thắng tại World Cup 2014, nhưng Tam sư đã "phớt lờ". Kết quả, thầy trò Hodgson trắng tay trước người Ý trong ngày ra quân.

Tờ Metro cảnh báo, sẽ là một "thảm hoạ" cho tuyển Anh nếu họ khai màn trên đất Brazil trong trang phục màu trắng. Lý do vì sao?

Thống kê cho thấy, Anh sẽ may mắn hơn nếu mặc áo đỏ
Thống kê cho thấy, Anh sẽ may mắn hơn nếu mặc áo đỏ

Họ đưa ra dẫn chứng cụ thể qua những con số thống kê. Theo đó, dựa vào thành tích thi đấu của đội tuyển Anh từ năm 1950 cho thấy, Tam sư thường may mắn hơn mỗi khi mặc áo màu đỏ.

Tỷ lệ giành chiến thắng khi mặc áo đỏ cao hơn hẳn với trang phục trắng truyền thống. Bằng chứng rõ ràng nhất, năm 1966 người Anh vô địch với sắc áo đỏ sau khi hạ Tây Đức trong trận chung kết.

Không chỉ dựa vào thống kê, nhà vật lý - thiên văn học hàng đầu thế giới, Stephen Hawking cũng đã "hiến kế" giúp tuyển Anh nếu muốn tái lập chiến tích năm 1966, dựa trên những công thức toán học và vật lý.

Trong những yếu tố "cần" để thực hiện mục tiêu thì yêu cầu đầu tiên được con người uyên bác này đưa ra là: tuyển Anh phải mặc áo đỏ, thay vì áo trắng truyền thống và hãy chơi với đội hình 4-4-3!

Ông cũng Stephen Hawking cho hay, việc phải thi đấu ở nhiệt độ cao cũng sẽ làm giảm đi cơ hội chiến thắng của Tam sư...

Mới chỉ "đếm xỉa" đến 2 điều này, thì ở trận mở màn với Ý, thầy trò Hodgson "phạm" cả 2, 1 do chủ quan và 1 khách quan.

Ra quân trong trang phục trắng, và chơi với đội hình 4-2-3-1, cộng thêm thời tiết nóng bức khiến Rooney chơi một trận khá tệ và không ít đồng đội đã bị chuột rút, đành chấp nhận phơi áo 1-2, rơi vào tình thế khó buộc phải thắng 2 trận còn lại, trước Uruguay và Costa Rica.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X