Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Oezil và tuyển Đức an ủi người hâm mộ Brazil

Thứ Năm 10/07/2014 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Oezil và toàn đội tuyển Đức gửi thông điệp cảm ơn và an ủi cổ động viên Brazil đang đau đớn vì bại trận.

Trong trận bán kết 1, Đức đã thể hiện sức mạnh như vũ bão, đè bẹp đội bóng nước chủ nhà Brazil với kết quả 7-1. Trước thất bại không tưởng của đội nhà, cổ động viên Brazil đau đớn, tuyệt vọng và gần như sụp đổ.

Đội tuyển Đức gửi thông điệp cảm ơn, an ủi Brazil.
Đội tuyển Đức gửi thông điệp cảm ơn, an ủi Brazil.

Dù là người chiến thắng nhưng các tuyển thủ Đức nói chung và Mesut Oezil nói riêng lại có nghĩa cử đẹp đối với kẻ bại trận Brazil. Thay vì đăng ảnh ăn mừng, Oezil bất ngờ đăng đàn ca ngợi và khích lệ các cổ động viên đối phương.

“Các bạn có một đất nước đẹp, những con người tuyệt vời và những cầu thủ xuất sắc. Chỉ một trận thua không thể đánh đổ niềm tự hào đó” – Mesut Oezil nhắn nhủ tới người hâm mộ samba trên Facebook cá nhân.

Trên trang Facebook chính thức của đội tuyển, Đức cũng gửi những thông điệp bày tỏ sự cảm thông: "Gửi các cổ động viên Brazil. Đầu tiên, chúng tôi muốn cảm ơn những tình cảm và sự chào đón của người hâm mộ Brazil dành cho tuyển Đức tại World Cup. Năm 2006, chúng tôi từng nếm trải cảm giác đau đớn khi để thua vòng bán kết ngay trên sân nhà. Hãy vững vàng đứng lên. Chúng tôi tin vào những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các bạn trong tương lai".

Thông điệp và nghĩa cử đẹp của Oezil và tuyển Đức khiến fan hâm mộ khắp thế giới phải cảm kích. Đứng trên cương vị người thắng cuộc, Đức không hề kiêu căng và tỏ ra biết điều. Không chỉ là đội bóng mạnh trên sân cỏ, "cỗ xe tăng" thực sự đang chinh phục người hâm mộ bằng tinh thần thể thao đáng ngưỡng mộ.

Một phần vì hành động đẹp này mà nhiều cổ động viên người Brazil tuyên bố sẽ ủng hộ cho các chàng trai người Đức trong trận chung kết tới.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: Tôn giáo Argentina tại Bangladesh

Chuyện lạ World Cup: "Tôn giáo Argentina" tại Bangladesh

Trong tất cả những điều kỳ lạ mà bạn đã nghe về World Cup, tất cả những câu chuyện kỳ quặc và tuyệt vời về cách môn thể thao cổ lỗ sĩ này có thể ảnh hưởng đến hành vi của con người, hãy nghĩ xem liệu có bao nhiêu câu chuyện khiến bạn kinh ngạc như những gì đang diễn ra ở Bangladesh mà bạn sắp được nghe.  

Xem thêm
top-arrow
X