Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi dính chấn thương, PSG gặp khó trước thềm đại chiến Bayern Munich

Thứ Sáu 10/02/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Mbappe dính chấn thương nghỉ 3 tuần, HLV Christophe Galtier như đang ngồi trên đống lửa khi nhận tin nhận thêm hung tin về Messi.

Messi dính chấn thương

Tờ L'Équipe của Pháp đưa tin, Messi dính chấn thương gân kheo trong trận thua 1-2 của PSG trước Marseille ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp. Điều này có thể khiến tiền đạo người Argentina khó có thể bình phục để tham dự trận đấu với Bayern Munich ở vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới.

Messi đã bị loại khỏi chuyến đi vào thứ Bảy tới công quốc Monaco ở Ligue 1, nhưng PSG hy vọng anh có thể trở lại trong chuyến làm khách của gã khổng lồ xứ Bavaria tới sân Công viên các Hoàng tử vào thứ Ba tuần sau.

Đây là thời điểm đội bóng đang rất cần đến sự phục vụ của Messi khi tiền đạo Mbappe dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Tiền đạo người Pháp sẽ vắng mặt trong trận PSG tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Messi

Messi dính chấn thương sau thất bại của PSG trước Marseille

Trong trận PSG gặp Marseille, Messi mặc áo số 10 quen thuộc khi được Neymar nhường lại. Tuy nhiên, anh đã có ngày thi đấu nhạt nhòa với không một lần dứt điểm trúng đích và nhìn đội nhà nhận thất bại. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp PSG dừng bước ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia Pháp.

Giờ đây, thầy trò HLV Christophe Galtier chỉ còn hai đấu trường để chinh phục danh hiệu là Ligue 1 và Champions League. Việc Messi chấn thương là đòn giáng mới nhất vào tham vọng của PSG ở cúp châu Âu.

Trong những năm qua, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã chi rất nhiều với tham vọng vô địch Champions League nhưng giờ đây, họ lại đang bị đẩy vào thế khó.

Điều may mắn dành cho PSG lúc này là sự trở lại của tiền đạo Neymar, người đã vắng mặt từ cuối tháng 1 do chấn thương. “Tiểu Pele” đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận đấu với Monaco cuối tuần này. Tiền đạo người Brazil sẽ đảm nhận trọng trách quan trọng khi hàng công của PSG vắng cả Messi và Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X