Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Buriram 1-0 Muangthong (KT): Văn Lâm nỗ lực, Muangthong vẫn thua trong ngày Xuân Trường ra sân vài phút

Chủ Nhật 26/05/2019 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xuân Trường chỉ được ra sân trong khoảng 10 phút cuối trận và giúp chủ nhà Buriram bảo toàn thắng lợi tối thiểu trước Muangthong ở vòng 12 Thai League 2019. Văn Lâm đã chơi đầy cố gắng nhưng cũng không thể giữ trắng mành lưới của đội nhà.
TỔNG HỢP: BURIRAM 1-0 MUANGTHONG
Hành quân đến SVĐ Thunder Castle, Muangthong Utd chủ động chơi với đội hình thấp, đảm bảo quân số ở phần sân nhà và chỉ cắm mình tiền đạo ngoại Heberty phía trên.

Chủ nhà Buriram kiểm soát bóng nhưng không thể tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự nhiều lớp của đối thủ. Các cơ hội của nhà ĐKVĐ Thai League đều xuất phát từ những pha bóng bổng và nỗ lực cá nhân.

Trong hiệp một, Đặng Văn Lâm không phải hoạt động nhiều nhưng mỗi khi sóng gió nổi lên, thủ môn của tuyển Việt Nam vẫn cho thấy sự chắc chắn cần thiết. Hiệp một khép lại với thế trận cân bằng, không bàn thắng nào được ghi.

Sự chủ động thuộc về Buriram trong hiệp hai. Chủ nhà liên tục lên bóng khoét vào khoảng trống ở hai cánh của Muangthong. Cơ hội nhiều lần mở ra nhưng các chân sút của HLV Bandovic đều không thể khuất phục Đặng Văn Lâm.

Chơi hay từ đầu trận nhưng Văn Lâm vẫn đen đủi để thủng lưới ở phút 79. Cú sút xa của Sasalak chạm lưng tiền vệ Sarach đổi hướng khiến thủ môn sinh năm 1993 không kịp trở tay.

Phút 84, Lương Xuân Trường được tung vào sân. Tiền vệ thuộc biên chế HAGL thi đấu năng nổ và suýt chút nữa có đường kiến tạo, tiếc rằng đồng đội của anh lại ghi bàn ở thế việt vị.

Muangthong cố gắng đẩy cao đội hình tấn công nhưng một mình Heberty là không đủ để tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ cao lớn, mạnh mẽ của chủ nhà. Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 nghiêng về Buriram. Muangthong thua trận thứ tư trong 6 vòng gần nhất và giậm chân ở vị trí cuối BXH.

DIỄN BIẾN CHÍNH


DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Buriram: Siwarak (thủ môn), Pansa, Tunez (đội trưởng), Sasalak, Hosogai, Korrakot, Chitipat, Narubadin, Supachok, Ratthanakorn, Pedro Junior.
Muangthong: Đặng Văn Lâm (thủ môn), Suphanan, Oh Ban Suk, Adisorn, Sarach, Heberty, Korawichm Teerasil Dangda (đội trưởng), Saringkan, Wattana, Suporn.

Link xem văn lâm xuân trường trực tiếp Buriram vs Muangthong hình ảnh
Danh sách thi đấu của Muangthong

- Trái với sự chờ đợi của NHM Việt Nam, ở trận đấu này, Xuân Trường vẫn chỉ ngồi dự bị ở Buriram còn như mọi khi thủ môn Văn Lâm tiếp tục bắt chính ở Muangthong.

HIỆP 1

-Trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu. Chủ nhà Buriram giao bóng.

- PHÚT THỨ 5: Heberty (Muangthong) bị đau sau pha va chạm với số 15 của chủ nhà Buriram. Xem lại pha quay chậm, Narubadin đã vung tay vào cằm tiền đạo đội khách song không có quyết định nào được đưa ra.

- PHÚT THỨ 9: CƠ HỘI. Từ chấm đá phạt chếch bên cánh trái, Heberty thực hiện đường chuyền chiến thuật cho trung vệ Adisorn băng lên đánh đầu nhưng bóng đi không trúng đích.

- PHÚT 12: BURIRAM ĐÁP TRẢ. Tunez (Buriram) thoải mái bật cao đánh đầu ở cự ly gần sau quả đá phạt góc bên cánh phải. Thủ môn Đặng Văn Lâm tỏ ra không hài lòng với cách phòng ngự của đồng đội ở những pha bóng cố định.
- PHÚT 16: KHÔNG VÀO! Nhận đường chuyền của đồng đội, Heberty tung cú vuốt bóng quyết đoán từ ngoài vùng cấm. Tiếc rằng bóng lại đi vào mép trên lưới khung thành đội chủ nhà Buriram.
- PHÚT 22: Nửa đầu hiệp một diễn ra khá cân bằng. Muangthong vẫn đang thành công với lối chơi phòng ngự phản công, trong khi Buriram cầm bóng nhiều nhưng vẫn chưa tạo ra tình huống hãm thành nào đáng chú ý.

- PHÚT 25: KHÔNG VÀO. Heberty có đường chuyền lỗi tạo cơ hội cho Supachok thoát xuống tung cú dứt điểm ở cự ly gần. Rất may khi bóng đi chệch khung thành của Đặng Văn Lâm trong gang tấc.

- PHÚT 35: Buriram kiểm soát bóng vượt trội nhưng vẫn chưa tìm ra phương án xuyên thủng hàng phòng ngự nhiều lớp của Muangthong Utd. Pedro Jr vừa nỗ lực đột phá trong vòng vây của 5 cầu thủ áo đỏ nhưng không thể mang về bàn thắng mở tỷ số cho Buriram.

- PHÚT 43: Korawich (Muangthong) nỗ lực xâm nhập vùng cấm nhưng anh không thể tung cú dứt điểm khi trung vệ Tunez đã kịp lùi về phá bóng giải nguy cho khung thành của Buriram.

HẾT HIỆP MỘT. 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

HIỆP 2

- PHÚT 48: KHÔNG VÀO! Heberty đi bóng tốc độ từ giữa sân. Anh tiến sát vùng cấm rồi tung cú sút nhưng bóng đi chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc.

- PHÚT 54: VĂN LÂM CỨU THUA. Tận dụng sai lầm của Suporn, Narubadin thoát xuống bên cánh phải rồi tung cú sút hiểm hóc ở góc hẹp nhưng không thắng được phản xạ của Đặng Văn Lâm.
- PHÚT 56: Trận đấu đang rất nóng với những pha va chạm nảy lửa. Buriram có pha tấn công vô cùng nguy hiểm, nhưng không tận dụng được. Các cầu thủ Muangthong nổi giận và chỉ trích trọng tài.

- PHÚT 62: Cơ hội lại đến với Heberty nhưng số 7 của Muangthong vẫn đang bị hàng thủ Buriram chăm sóc rất kỹ. Lần này cú sút của cầu thủ người Brazil bị trung vệ Tunez chặn lại ngay trong vùng cấm.

- PHÚT 67: Narubadin băng xuống rồi thực hiện đường căng ngang khó chịu từ cánh phải nhưng Đặng Văn Lâm vẫn cho thấy sự chắc chắn với một pha bắt gọn bóng.

- PHÚT 74: CƠ HỘI. Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, trung vệ Tunez tung cú đánh đầu nhưng bóng tìm đến đúng vị trí thủ môn Đặng Văn Lâm chọn sẵn.

- PHÚT 77: KHÔNG VÀO! Supachai thực hiện quả tạt khó chịu khiến Văn Lâm phải mất 2 nhịp mới có thể làm chủ tình hình. Hàng thủ Muangthong, đặc biệt là hai cánh đang liên tục để lộ khoảng trống.

- PHÚT 79: VĂN LÂM BỊ THỦNG LƯỚI. Sasalak đi bóng tự tin rồi tung cú sút từ ngoài vùng cấm. Bóng chạm lưng Sarach đổi hướng khiến thủ môn Đặng Văn Lâm không kịp trở tay.
- PHÚT 84: Supachok rời sân nhường chỗ cho Xuân Trường.

- PHÚT 88: BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI. Lương Xuân Trường có đường chuyền cho Sasalak dứt điểm tung lưới Đặng Văn Lâm nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Trước đó, Văn Lâm đã có pha băng ra kịp thời để ngăn chặn cú dứt điểm của Pedro Jr.
- PHÚT 90+3: Pedro Jr xử lý khéo léo loại bỏ hậu vệ nhưng cú sút của anh lại quá nhẹ và không thể gây khó khăn cho Đặng Văn Lâm.

HẾT GIỜ. Muangthong có 1 trận đấu hay nhưng vẫn để thủng lưới sau một pha bóng đen đủi. Đội bóng của Đặng Văn Lâm tiếp tục giậm chân ở cuối BXH Thai League.


TỔNG QUAN TRẬN ĐẤU


CLB Buriram United vs Muangthong United sẽ chạm trán nhau trong trận cầu tâm điểm vòng đấu thứ 12 Toyota Thai League 1 2019 vào lúc 19h00 ngày 26/5 trên SVĐ Chang Arena.

Cùng là những thế lực của bóng đá Thái Lan nhưng Thunder Castles và The Kirins bước vào trận đấu này với hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi Buriram United vẫn đang khẳng định sức mạnh bằng thành tích bất bại và đang nằm ở nhóm đầu thì Muangthong United lại đang ngụp lặn nơi đáy bảng xếp hạng.
Link xem văn lâm xuân trường trực tiếp Buriram vs Muangthong hình ảnh
Buriram vs Muangthong

Sau 11 vòng đấu, Buriram United chính là đội duy nhất vẫn bất bại tại Thai League 1 2019. Sau 9 trận đã đấu, họ đã giành được 5 chiến thắng, 4 trận hòa và bỏ túi 19 điểm.

Trong khi đó, dù đã đấu đủ 11 trận, nhưng Muangthong United mới chỉ giành được 8 điểm sau 2 chiến thắng, 2 trận hòa và đã phải trải qua tới 7 thất bại, đúng bằng tổng số thất bại cả mùa trước cộng lại. Thành tích tệ hại này của The Kirins xuất phát từ sự yếu kém nơi hàng công khi họ chính là đội có ít bàn thắng nhất ở thời điểm hiện tại.

Sau khi cùng cập bến Thai League vào đầu mùa, đây sẽ là lần đầu tiên của bộ đôi tuyển thủ Việt Nam Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm có dịp đối đầu nhau. Tuy nhiên, trong khi Đặng Văn Lâm đã khẳng định được vị trí số 1 thì khả năng ra sân của Lương Xuân Trường vẫn đang bỏ ngỏ.

Trận đấu giữa Buriram United vs Muangthong United sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 26/5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X