Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
TỔNG HỢP PORTO 0-2 JUVENTUS


Đội hình ra sân
Porto: Casillas; Maxi Pereira, Marcano, Felipe, Alex Telles; Danilo Pereira; Herrera, Ruben Neves, Brahimi; Andre Silva, Soares
Juventus: Buffon; Lichtsteiner, Barzagli, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic; Cuadrado, Dybala, Mandzukic; Higuain

Doi hinh ra san Porto vs Juventus
Đội hình ra sân Porto vs Juventus

Diễn biến

KT
Trận đấu kết thúc trong yên bình khi không có thêm một tình huống đáng chú ý nào. Như vậy, Juventus đã có thắng lợi nhẹ nhàng trên đất BĐN mà chắc chắn nguyên nhân lớn ở việc đối thủ bị mất người từ quá sớm, làm phá sản mọi kế hoạch. Giờ đây, thầy trò HLV Allegrri có thể tự tin trở về nhà với lưng vốn kha khá và họ có quyền nghĩ về đối thủ tiếp theo ở Champions League.
87'
Marco Pjaca chuyền thuận lợ, đặt đàn anh Khedira vào thế đối mặt khung thành chủ nhà song pha dứt điểm của tièn vệ người Đức lại đi chệch cầu môn dù đã loại được thủ môn Casillas.
85' 85
Thống kê: Từ bàn thắng mở tỷ số đến bàn nhân đôi cách biệt, Juventus chỉ mất vỏn vẹn 141 giây. Herrera nhận thẻ vàng sau tình huống đốn ngã một lúc 2 cầu thủ Juventus.
80'
Dù chiến thắng với cách biệt 2 bàn trên sân khách là quá ổn với Juventus nhưng họ chưa chịu dừng lại mà vẫn nỗ lực kiếm thêm bàn thắng nhằm càng thảnh thơi hơn ở trận lượt về. Bởi vậy, Porto tiếp tục chỉ biết chống đỡ chứ cũng chẳng có bóng để triển khai các đòn phản ứng.
74' 74
CÁCH BIỆT SỚM ĐƯỢC GIA TĂNG!

Khi niềm vui sau bàn khai thông bế tắc chưa kịp lắng xuống thì Juve đã có ngay bàn thứ hai. HLV Max Allegri một lần nữa cho thấy tài thay người siêu việt của mình. Lão tướng Dani Alves ngay pha chạm bóng đầu tiên đã mang về bàn thắng bằng pha khống chế rồi dứt điểm gọn gàng cận thành sau quả tạt của Alex Sandro bên cánh trái.
72' 72
TỶ SỐ ĐƯỢC MỞ!

Cuối cùng, Juventus cũng đã có bàn thắng sau biết bao pha uy hiếp, hàng loạt nỗ lực dứt điểm. Trong một pha tấn công nhanh, đường chọc khe của Dybala cho đồng đội đập vào chân Layun và vô tình trở thành màn kiến tạo quá đẹp cho cầu thủ vừa vào sân thay người Marko Pjaca, tiền đạo sinh năm 1995 người Croatia, vung chân dứt điểm chéo góc căng không cho Casillas một cơ hội nào. Đây là pha lập công đầu tiên của Pjaca trong màu áo Juventus sau hơn 10 lần ra sân mùa này. Anh được đưa về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016.
66'
JUVE CHƯA THỂ GHI BÀN!

Higuain nhận bóng ở sát vạch 16m50, xử lý vài nhịp trước khi tung ra cú cứa lòng trong chân phải kỹ thuật. Chỉ có điều, trái bóng nhất quyết không chịu bay về khu vực cầu môn, chưa nói gì đến việc Iker Casillas có chặn được hay không.
60'
Không biết là lần thứ mấy trong trận đấu, Juventus tìm vận may từ sút xa và lần này người thực hiện là Khedira với cú đá có phần khác bằng mũi giày và theo hướng câu bổng về cầu môn. Tuy nhiên kết quả cuối cùng không khác gì: bóng bay không trúng đích.
56'
Dù chơi hơn người và áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận, sở hữu rất nhiều bóng nhưng Juventus vẫn chưa thể xuyên thủng hàng thủ dày đặc của Porto. Lựa chọn chủ yếu của các cầu thủ trên hàng công Juventus là sút xa.
53'
Lại là tiền đạo trẻ sớm trưởng thành Dybala thực hiện cú nã đại bác tầm xa bằng cái chân trái ma thuật của mình nhưng bóng đi đúng vào vị trí của Casillas nên dễ dàng bị tóm gọn.
49'
Rốt cục, Porto cũng có tình huống tập kích đầu tiên kể từ lúc chơi thiếu người. Trái bóng được treo vào vòng cấm địa từ cánh trái và thủ quân Herrera bật cao đánh đầu chệch khung thành.
47'
Ngay phút đầu tiên, mành lưới của Porto đã phải rung lên sau cú volley chân trái cận thành của Dybala, mối hiểm họa lớn nhất với đội chủ nhà từ đầu trận nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.
46'
 Hiệp 2 đã bắt đầu
45'
Khoảng thời gian cuối hiệp 1, các vị khách vẫn không ngừng ép sân và ông chủ nhà chỉ còn biết căng sức ra chống đỡ chứ không còn đâu thời gian lẫn tâm trí để đáp trả. Lẽ ra, "Lão bà thành Turin" đã có thể bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng 1-0 nếu như cột dọc không phũ phàng từ chối pha sút xa kỹ thuật bằng cái chân trái của Dybala.
39'
CASILLAS XUẤT SẮC!

Trận đấu hầu như chỉ diễn ra bên phần sân của Porto. Higuain vung chân dứt điểm nhanh ở gần vạch 16m50 và bóng đập chân một hậu vệ Porto làm đổi hướng nhưng biểu tượng sống một thời của Los Blancos vẫn có thể tung người cứu thua khá ngoạn mục trên vạch vôi. Rõ ràng ở tuổi 35, Iker vẫn còn rất ngon.
34'
Đến lượt tiền vệ Miralem Pjanic thử vận may bằng sút tầm xa nhưng bóng đi đúng vào vị trí của thánh Iker Casillas. Sau đó, Khedira có pha đánh đầu chệch cột dọc trong gang tấc.

Trực tiếp bóng đá

top-arrow
X