Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Pháp được trực tiếp trên kênh nào?

Thứ Năm 25/05/2017 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h.vn xin gửi tới quý độc giả thông tin về lịch phát sóng, truyền hình trực tiếp trận đấu thuộc bảng E VCK U20 World Cup 2017 giữa U20 Việt Nam vs U20 Pháp vào lúc 15h00 ngày hôm nay 25/5.


Trận đấu U20 Việt Nam vs U20 Pháp sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV6 & VTV6 HD. Nếu không thể xem qua truyền hình thì các bạn vẫn hoàn toàn có thể theo dõi trận đấu này cũng như toàn bộ các trận khác của giải U20 World Cup 2017 qua Internet trên hệ thống truyền thông đa nền tảng của FPT. FPT Telecom là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền tất cả các trận đấu của giải bóng đá này  trên nền tảng IPTV và Internet (gồm App, Web và Smart TV).
Tran dau U20 Viet Nam vs U20 Phap duoc truc tiep o dau hinh anh goc
U20 Pháp vs U20 Việt Nam


Chính xác hơn, các bạn có thể truy cập vào trang www.fptplay.net để theo dõi trực tiếp các trận đấu kèm bình luận tiếng Việt, highlights tổng hợp trận đấu cũng như các video clip đồng hành khác về giải đấu. Ngoài ra để phục vụ quý độc giả, Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên website.

Đội hình dự kiến:
U20 Việt Nam: Tiến Dũng, Đình Trọng, Tấn Sinh, Văn Hậu, Tấn Tài, Trọng Đại, Quang Hải, Hoàng Nam, Hoàng Đức, Trần Thành, Đức Chinh.
U20 Pháp: Lafont, Boscagli, Onguene, Diop, Fuchs, Augustin, Tousart, Thuram, Blas, Michelin, Harit.

Tình hình nhân sự

Tấn Tài và Đình Trọng đã gặp chút vấn đề về thể lực sau trận đấu với U20 New Zealand, song cả hai đều sẵn sàng ra sân. Trong trường hợp Tấn Tài không kịp bình phục, Đình Trọng sẽ được kéo sang phải, nhường lại vị trí trung vệ cho Hoàng Đức. Tin vui cũng đến với HLV Hoàng Anh Tuấn khi Thanh Hậu và Trọng Đại sẵn sàng ra sân sau khi đã có thể lực tốt nhất.

Trọng Đại nhiều khả năng sẽ đá chính, trong khi Thanh Hậu mới trở lại sau chấn thương nặng hơn, vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, trong buổi tập cuối cùng vào chiều qua, cả hai đều nằm trong thành phần những cầu thủ đá chính. Thanh Hậu nhiều khả năng sẽ thế chỗ của Minh Dĩ, cầu thủ đã thi đấu không tốt ở trận đầu tiên, nhưng cũng có khả năng Quang Hải sẽ là người được xếp dạt trái.

Về phía U20 Pháp, HLV Batelli khẳng định ông sẽ để thủ môn Paul Bernadoni của Bordeaux bắt chính, thay vì Alban Lafont, người đã dính chấn thương và sẽ lỡ các trận đấu còn lại của vòng bảng. Ngoài ra, ông sẽ chỉ thay đổi 1 hoặc 2 vị trí trong đội hình xuất phát so với trận thắng U20 Honduras 3-0.

Văn Đạo (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X