Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu U20 Việt Nam vs U20 New Zealand được trực tiếp ở đâu?

Thứ Hai 22/05/2017 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyên trang Bongda24h.vn xin gửi tới quý độc giả thông tin về lịch phát sóng, truyền hình trực tiếp trận đấu mở màn U20 World Cup 2017 giữa U20 Việt Nam vs U20 New Zealand vào lúc 18h00 ngày hôm nay 22/5.
Tran dau U20 Viet Nam vs U20 New Zealand duoc truc tiep o dau hinh anh goc
Trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 New Zealand

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 New Zealand sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV6 & VTV6 HD. Nếu không thể xem qua truyền hình thì các bạn vẫn hoàn toàn có thể theo dõi trận đấu này cũng như toàn bộ các trận khác của giải U20 World Cup 2017 qua Internet trên hệ thống truyền thông đa nền tảng của FPT. FPT Telecom là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu bản quyền tất cả các trận đấu của giải bóng đá này  trên nền tảng IPTV và Internet (gồm App, Web và Smart TV).

>> Trực tiếp U20 Việt Nam vs U20 New Zealand bảng E U20 World Cup

Chính xác hơn, các bạn có thể truy cập vào trang www.fptplay.net để theo dõi trực tiếp các trận đấu kèm bình luận tiếng Việt, highlights tổng hợp trận đấu cũng như các video clip đồng hành khác về giải đấu. Ngoài ra để phục vụ quý độc giả, Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này trên website.

Phát biểu trước trận:

HLV Hoàng Anh Tuấn (U20 Việt Nam): “Có thể chúng tôi sẽ chơi tấn công hoặc phòng ngự, nhưng tôi hy vọng đây sẽ là một trận đấu đẹp. Chúng tôi hi vọng đội U20 Việt Nam có kết quả tốt ở trận đấu này và cũng tin tưởng sẽ vượt qua vòng bảng”.

HLV Darren Bazeley (U20 New Zealand): “Tôi đã xem nhiều video về U20 Việt Nam. Đây là một đội bóng mạnh, sẽ rất khó để đánh bại họ và tôi nghĩ họ hoàn toàn có cơ hội lớn để vượt qua vòng bảng. Để chuẩn bị cho trận đấu này, tôi đã yêu cầu các cầu thủ phải tập luyện kĩ càng và phải vào sân với tinh thần cao nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu với một thái độ tích cực, chủ động trong việc tấn công lẫn phòng ngự".

Đội hình dự kiến:
U20 Việt Nam: Tiến Dũng, Tấn Tài, Tấn Sinh, Đình Trọng, Văn Hậu; Minh Dĩ, Quang Hải, Hoàng Nam, Văn Hào, Thanh Bình, Đức Chinh.
U20 New Zealand: Michael Woud, Dane Ingham, Sean Liddicoat, Luke Johnson, Hunter Ashworth, James McGarry, Connor Probert, Moses Dyer, Joe Bell, Myer Bevan, Logan Rogerson.

Video HLV Hoàng Anh Tuấn phát biểu trước trận đấu:



Văn Đạo (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X