Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSG

Chủ Nhật 07/11/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Ramos khẳng định cầu thủ này không có ý định chia tay PSG dù khởi đầu mùa giải khó khăn.

Ramos sẽ ở lại PSG

Ramos chưa ra sân phút nào cho PSG kể từ khi gia nhập ở kỳ chuyển nhượng hè. Anh dính chấn thương bắp chân và mất khá lâu để hồi phục. Có tin đồn cho rằng Ramos có thể đồng ý chấm dứt hợp đồng sớm với PSG. Tuy nhiên, tin đồn này mới được phía cầu thủ người Tây Ban Nha bác bỏ.

Ramos

Sergio Ramos chính thức chốt tương lai ở PSG


“Sergio Ramos không có kế hoạch giải nghệ hay phá hợp đồng. Không có nghi ngờ gì về Ramos cả. Đó chỉ là vấn đề về thể lực. Anh ấy sẽ chơi khi có thể”.

Phía PSG mới cập nhật rằng Ramos sẽ trở lại tập luyện từ tuần tới. Nếu như không có vấn đề gì phát sinh thì Ramos có thể ra mắt PSG trong trận đấu với Nantes vào ngày 20/11, sau khi đợt tập trung đội tuyển quốc gia khép lại.

Ramos đã ký hợp đồng 2 năm với PSG nên nếu thanh lý hợp đồng thì đội bóng nước Pháp phải bù một chi phí lớn. Điều đó là không cần thiết khi mà họ nhiều khả năng sẽ bị UEFA săm soi kỹ lưỡng sau khi chiêu mộ một loạt cầu thủ mới và trả lương hậu hĩnh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

PSG vẫn thi đấu tốt khi không có sự phục vụ của Ramos. Hiện tại, PSG đang dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 10 điểm so với nhóm bám đuổi. Ở sân chơi Champions League, đội bóng nước Pháp cũng có cơ hội lớn đểl ọt vào vòng knock-out khi đang có nhiều hơn đội xếp thứ 3 là Club Brugge tới 4 điểm.

Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời XaviĐiểm tin Bóng đá 24h tối 7/11: Hé lộ tân binh đầu tiên của Barca thời Xavi
Ramos không rời khỏi PSG, Barca nhắm Bakambu là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 7/11.
Lionel Messi bất ngờ có mặt ở thành phố MadridLionel Messi bất ngờ có mặt ở thành phố Madrid
Tiền đạo Lionel Messi đã có mặt ở thành phố Madrid – Tây Ban Nha để kiểm tra sức khỏe sau khi bị chấn thương ở PSG.
Lionel Messi chỉ ra 7 ứng viên cho chức vô địch C1 mùa nàyLionel Messi chỉ ra 7 ứng viên cho chức vô địch C1 mùa này
Tiền đạo Lionel Messi khẳng định có 7 ứng viên cho chức vô địch Champions League mùa giải 2021/22, và PSG là một trong số đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X